Danh hài Hoài Linh làm giám khảo

Nghệ sĩ hài được biết đến rất nhiều qua những vai hài giả gái này sẽ cùng với các nghệ sĩ Chí Tài - Văn Long biểu diễn một tiểu phẩm hài dài 15 phút do chính Hoài Linh dàn dựng. Đây là vở diễn mới lần đầu tiên ra mắt khán giả tại đêm chung kết Ngôi sao điện ảnh triển vọng. Hoài Linh cho hay anh đã phải tốn rất nhiều công sức để dàn dựng tiết mục này cho phù hợp với nội dung nói về những người trẻ đi tìm chân trời mới cho mình như chính những thí sinh trong cuộc thi Ngôi sao điện ảnh triển vọng này.

Hoài Linh sẽ là giám khảo của cuộc thi Ngôi sao điện ảnh triển vọng
Hoài Linh sẽ là giám khảo của cuộc thi Ngôi sao điện ảnh triển vọng

Ngoài ra, Hoài Linh cho biết, anh sẽ là một trong những thành viên của ban giám khảo cuộc thi cùng với TS Trần Thanh Tùng - trưởng ban giám khảo; NSƯT Nguyễn Chánh Tín; NSƯT Bạch Lan; diễn viên Minh Thư, thí sinh đoạt giải nhất cuộc thi này qua ảnh năm 2000.

Những gương mặt thí sinh tham gia cuộc thi
Những gương mặt thí sinh tham gia cuộc thi

Ngôi sao điện ảnh triển vọng là cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam từ 16 - 26 tuổi có đáp ứng đủ tiêu chí ngoại hình, chiều cao có khả năng diễn xuất và niềm đam mê điện ảnh. Sau sáu tháng phát động, ban tổ chức đã lựa chọn từ 1.238 bộ hồ sơ để chọn ra được 12 gương mặt sáng giá nhất vào cuộc thi chung kết diễn ra vào đêm 26/7 tới đây.

Theo Phan Anh (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm