Danh ca Christophe diễn tại Việt Nam để giúp trẻ cơ nhỡ

Đây là chương trình giao lưu văn hóa từ thiện “Christophe Live Concert” đánh dấu kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Pháp - Việt với sự hỗ trợ của lãnh sứ quán Pháp tại TP.HCM với sự tài trợ chính của Nhà hàng Ngọc Sương. Ban tổ chức mong muốn chương trình sẽ góp phần chung tay góp sức hỗ trợ cho những dự án của Poussières de Vie, tổ chức thiện nguyện phi lợi nhuận, phi tôn giáo và phi chính trị cứu trợ trẻ em Việt Nam.

Danh ca Christophe diễn tại Việt Nam để giúp trẻ cơ nhỡ ảnh 1

Theo lịch trình, ngày 18-11 Christophe đến Việt Nam và ghé thăm các em nhỏ của tổ chức Poussières de Vie tại TP.HCM, gặp gỡ một số nhạc sĩ chơi nhạc cụ dân tộc, nhạc cụ cổ Việt để trao đổi kinh nghiệm. Đồng hành chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ Elvis Phương, Mỹ Linh, Đồng Lan… Ca sĩ Christophe năm nay đã 68 tuổi nhưng vẫn rất khỏe mạnh. Ông mong muốn qua buổi hòa nhạc lần này (thông qua tổ chức Poussières de Vie) nhằm giúp đỡ và duy trì cuộc sống của trẻ em đường phố, nghèo khổ tại TP.HCM và Kon Tum.

Giá vé của chương trình và có ủng hộ từ thiện, từ 300.000 đồng đến 2 triệu đồng, hiện đang được bán tại Nhà hát Hòa Bình (240 đường 3/2, quận 10, TP.HCM) hoặc đặt vé qua mạng tại: tickets@poussieresdevie.org, ĐT: 0934 147 424.

TRÀ MY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm