Đặng Thu Thảo, Lan Khuê vỡ òa cảm xúc giấc mơ World Cup

Tối 17-2, đội tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản trong trận tứ kết giải Futsal châu Á 2016. Bị Nhật Bản liên tục dẫn trước, nhưng đoàn quân của HLV Bruno đã lội ngược dòng.

Chung cuộc, Việt Nam giành chiến thắng trước đương kim vô địch Nhật Bản để vào bán kết giải châu Á cùng chiếc vé đến thẳng World Cup diễn ra ở Colombia tháng 9 năm nay. Giấc mơ World Cup hóa thành sự thật, khiến không chỉ các cầu thủ mà hàng loạt sao Việt cũng vỡ oà cảm xúc hạnh phúc.

 “Xúc động khi nhìn những hình ảnh này. Giấc mơ World Cup giờ đây đã thành sự thật. Xin chúc mừng các cầu thủ Futsal Việt Nam”, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ khiến người hâm mộ bất ngờ.

“Xúc động khi nhìn những hình ảnh này. Giấc mơ World Cup giờ đây đã thành sự thật. Xin chúc mừng các cầu thủ Futsal Việt Nam”, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ khiến người hâm mộ bất ngờ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh ủng hộ Los Angeles Football Club.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh ủng hộ Los Angeles Football Club.

Dường như gần đây, Hoa hậu dành nhiều sự quan tâm tới thể thao. Trước đó vài ngày, cô cũng chia sẻ bức ảnh chụp cùng những người bạn ủng hộ Los Angeles Football Club.

Cùng với Hoa hậu Đặng Thu Thảo, một người đẹp khác cũng bày tỏ cảm xúc. Niềm vui Việt Nam thăng hạng hạng trên bản đồ nhan sắc Global Beauties vừa được lan tỏa thì Lan Khuê tiếp tục chia sẻ niềm vui chung với các cầu thủ nước nhà.

“Tung hoa. Hết Miss World rồi giờ tới World Cup thôi. World nào cũng là World, he he. World nào cũng thăng hạng nha”, Lan Khuê hào hứng.

Lan Khuê vui mừng với chiến thắng của tuyển Việt Nam.
Lan Khuê vui mừng với chiến thắng của tuyển Việt Nam.

Hoa khôi áo dài cũng gửi gắm liền lúc hai kì vọng lớn lao: “Chờ một ngày thứ hạng của Việt Nam tại Miss World sẽ top 5. Còn bây giờ chờ đợi đại diện kế tiếp của Miss World 2016 và cầu chúc Futsal Vietnam thật may mắn”.

Nghệ sỹ hài Thành Trung vui mừng gửi lời chúc tới người bạn của mình: “Chúc mừng độ tuyển Futsal. Chúc mừng ông bạn Bảo Quân, mọi ước mơ đều có thể trở thành sự thật, mọi thử thách đều có thể vượt qua nếu chúng ta dám tin, biết nỗ lực và gặp được vận may.

Chúc mừng cho những con người tâm huyết âm thầm xây dựng nền tảng cho Futsal Việt Nam suốt những năm qua. Chính thức chúng ta được bơi ra biển lớn. P/S: Đội tuyển Futsal Việt Nam chính thức giành vé dự World Cup”.

Người bạn được nghệ sỹ hài Thành Trung nhắc đến chính là thủ môn Bảo Quân. Chính sức ép từ phía thủ môn Bảo Quân đã khiến hậu vệ Nhật bối rối bên cánh trái, tạo điều kiện cho Văn Vũ sút liên tiếp 2 quả gỡ hòa 3-3 khi trận đấu chỉ còn vài chục giây là kết thúc.

Cùng với đó, các sao Việt như ca sỹ Hoàng Bách, Ông Cao Thắng cũng vui niềm vui chung. “Không thể tin được, Futsal Việt Nam vừa thắng Nhật Bản, đội được coi như mạnh nhất châu Á để vào bán kết cúp Futsal châu Á, chính thức giành quyền chơi ở Futsal World Cup. Chúc mừng, chúc mừng”, nam ca sỹ dành tình yêu đặc biệt cho bóng đá - Hoàng Bách chia sẻ.

Hoàng Bách được biết đến là một ca sỹ rất yêu bóng đá.
Hoàng Bách được biết đến là một ca sỹ rất yêu bóng đá.

Và Ông Cao Thắng thì gọi tên chiến thắng là: “Khoảnh khắc lịch sử! Chúc mừng các anh em”.

NSƯT Chí Trung cũng gây chú ý khi có một chia sẻ thú vị về chiến thắng của Futsal Việt Nam: “Các Táo ơi, ta góp phần chiến thắng này, hi hi”.

Sở dĩ nghệ sỹ Chí Trung có chia sẻ này là vì ông Trần Anh Tú - Trưởng đoàn Futsal Việt Nam thi đấu ở giải vô địch Futsal châu Á 2016 đã thông tin trên báo chí, đội dùng đến “chiến thuật Táo quân” rồi “bung lụa” trong thời khắc quyết định trước nhà đương kim vô địch. Cách ví von khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Nghệ sỹ hài Chí Trung là một trong những cổ động viên thắp lửa sân cỏ Hà Nội.
Nghệ sỹ hài Chí Trung là một trong những cổ động viên "thắp lửa" sân cỏ Hà Nội.

Nghệ sỹ hài Chí Trung cũng được biết đến là một trong những sao Việt dành tình yêu lớn cho bóng đá. Rất nhiều lần anh đã xuất khẩu thành thơ sau khi thưởng thức những trận đá hay, những pha bóng đẹp trên sân cỏ.

Với những người Hà Nội, hình ảnh của Chí Trung trở nên quá quen thuộc trên khán đài sân vận động Hàng Đẫy (Bên cạnh công việc chuyên môn của mình thì nghệ sỹ cũng đảm nhiệm cương vị Chủ tịch hội cổ động viên của CLB T&T Hà Nội).

Theo Phương Nhung (Dân trí) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm