Dàn sao đông đảo xem Lật mặt 3 và khóc

Đến xem buổi công chiếu ra mắt Lật mặt 3 với tên gọi Ba chàng khuyết của Lý Hải có các gương mặt nổi tiếng: nghệ sĩ Phi Điểu, Tấn Beo, Lê Bình, Phương Bình, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Uyên.

Ngoài ra còn có Trường Giang, Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Kim Tuyến, Huỳnh Đông, Thúy Hạnh, Tiết Cương, Quốc Thuận, Thanh Thức, Phương Bình, Hoàng Ny, Quang Hòa, Hoàng Mèo… cùng sự có mặt của dàn diễn viên chính: Huy Khánh, Song Luân, hot girl Thái Lan Nene và gia đình ca sĩ Lý Hải - tác giả, đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim.

Lý Hải cho biết anh đã dành trọn một năm cho khâu lên ý tưởng, viết kịch bản Ba chàng khuyết. Anh chia sẻ: “Làm phim đối với tôi giờ là đam mê và tâm huyết. Với hai phần Lật mặt trước tôi nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả, những nhà chuyên môn. Đó là động lực rất lớn để tôi làm Lật mặt 3 với chủ đề Ba chàng khuyết. Tôi và toàn bộ êkíp luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho khán giả một sản phẩm chất lượng trong thị trường phim Việt cạnh tranh như hiện nay”.

Lật mặt 3 - Ba chàng khuyết kể câu chuyện về ba đứa trẻ khuyết tật. Trong đó một bị câm điếc, một bị mù và một bị liệt hai chân cùng lớn lên và gắn bó với nhau trong một nhà nuôi dạy trẻ mồ côi. Cả ba luôn hỗ trợ cho nhau những phần khiếm khuyết để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong số ấy, chỉ có Lộc là biết mặt mẹ vì bị mẹ bỏ trên một chiếc xe đò đi Sài Gòn từ lúc sáu tuổi.  Lộc ôm lòng oán hận không muốn gặp lại mẹ vì luôn nghĩ mẹ bỏ rơi mình. Còn Đức và Tâm thì được đưa đến nhà mồ côi từ nhỏ nên không biết mặt mẹ, luôn khao khát một lần được gặp mẹ.

Một lần, Đức và Tâm tham gia một chương trình truyền hình mong tìm lại được gia đình. Câu chuyện tội nghiệp của ba anh chàng mồ côi lay động cộng đồng, nhận được nhiều sự quan tâm. Thế rồi có người xuất hiện xưng là người của đài truyền hình cho biết một thông tin mẹ Tâm đang hấp hối ở Gia Lai, mong một lần cuối gặp lại con. Vậy là cả ba anh chàng đóng quán bán chuối, nôn nóng đến Gia Lai.

Chuyến đi tưởng êm đềm hạnh phúc của ba chàng trai khuyết tật cứ ngỡ tràn đầy hạnh phúc nhưng bất hạnh lại chồng bất hạnh. Họ rơi vào một cuộc phiêu lưu đầy chông gai chốn rừng núi hoang vu, hiểm trở khi bản thân mỗi người đều khiếm khuyết. Họ bị kẻ xấu truy đuổi, sát hại để bịt đầu mối khi vô tình rơi vào một vụ buôn ma túy. Nhưng đau đớn hơn cả, họ bị khủng hoảng niềm tin nghiêm trọng về con người để có nguy cơ nhìn cuộc sống toàn một màu đen tối, bất hạnh.

Xem phim, nhiều khán giả đã khóc với hoàn cảnh nhiều thương cảm, thiệt thòi, khao khát tình mẹ của các chàng trai được Song Luân, Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh thể hiện. Lúc thì khán giả khóc như mưa trước phần nội dung câu chuyện đứa con bị lạc mẹ, mẹ bị lạc con được diễn xuất rất cảm động của Đinh Y Nhung và diễn viên trẻ em đóng vai Lộc lúc nhỏ. Lúc khác, khán giả không nín được cười bởi những tình huống hài hước, tinh nghịch trong phim.

Với vai trò biên kịch, Lý Hải đã thành công khi xây dựng một câu chuyện có nhiều tình huống đan cài chặt chẽ, gây bất ngờ cho người xem. Anh khai thác rất thành công đề tài con lạc mẹ luôn là thông tin gây chú ý của cộng đồng mạng, cũng như những yếu tố thời sự về sự tồn tại của các chương trình truyền hình tìm người thân, sự hiện diện, ảnh hưởng của các mạng xã hội trong đời sống hiện đại.

Với vai trò đạo diễn, Lý Hải tuy không có được sự bài bản của trường lớp nhưng anh làm phim bằng bản năng và sự đam mê, dấn thân. Bởi vậy nên phim có nhiều cái để xem như cảnh núi rừng hùng vĩ, hiểm trở tuyệt đẹp, những pha hành động đẹp mắt, những tình huống dí dỏm, hài hước, duyên dáng rất đời.

Phim công chiếu từ ngày 20-4 trên toàn quốc.

Hình ảnh các ngôi sao tại buổi công bố Lật mặt 3:

Gia đình ca sĩ Lý Hải.

Huy Khánh, Song Luân, Kiều Minh Tuấn - ba nhân vật chính của phim.

Người đẹp Thái Lan vào vai nữ chính trong phim.

Kiều Minh Tuấn.

Trường Giang chúc mừng Lý Hải.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt.

Người mẫu Thanh Thức.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.