Dàn nhạc Pink Martini biểu diễn gây quỹ Vì trẻ em đường phố

Đêm diễn của Pink Martini là chương trình thứ ba sau hai chương trình thành công của danh ca Christophe và diva Patricia Kaas trình diễn tại Việt Nam trước đây, nhằm mục đích gây quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em đường phố Việt Nam cũng do Tổ chức phi lợi nhuận Poussières de Vie (PdV) thực hiện.

Dàn nhạc Pink Martini sẽ có mặt TP.HCM biểu diễn gây quỹ Vì trẻ em nghèo đường phố

Theo lịch trình, dàn nhạc đến TP.HCM ngày 1-4, sau đó sẽ đến thăm hai trung tâm của PdV. Ngày 2, 3 tháng 4, dàn nhạc sẽ trình diễn và đấu giá một số vật phẩm của mình. Toàn bộ lợi nhuận thu được sẽ gửi tặng tổ chức PdV.

Ông Patrick Desir - Giám đốc tổ chức Poussières De Vie chia sẻ: khi biết được mục đích và ý nghĩa của chương trình, và đợt này The Pink Martini có chuyến lưu diễn tại châu Á nên việc mời họ đến Việt Nam trình diễn không khó. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất là việc tìm kiếm các nhà tài trợ cho chương trình. Ban nhạc không yêu cầu thù lao, tuy nhiên chi phí đi lại, ăn ở cho 11 nghệ sĩ và 3 kỹ thuật viên thật không dễ dàng. Vì thế, sau khi biết được ý nghĩa của chương trình, rất nhiều nhà hảo tâm như Thương hiệu Indochina Legal, Tedis, BoConcept, tập đoàn Accor, Audi,… đã chung tay đồng hành cùng chương trình.

Ra đời từ năm 2002, Poussieres De Vie là tổ chức phi lợi nhuận, phi tôn giáo và phi chính trị hoạt động nhằm đảm bảo sự thay đổi lâu dài trong cuộc sống của trẻ em cơ nhỡ và cộng đồng của các em thông qua việc tài trợ và quản lý các dự án về giáo dục, y tế, doanh nghiệp nhỏ, bảo tồn văn hóa và nông nghiệp tại địa bàn TP.HCM và tỉnh Kontum.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm