Dàn người đẹp và dự án thiện nguyện 'Chắp cánh vươn xa'

MV được ca sĩ Hoàng Kỳ Nam của các bộ phim Căn hộ 69, Mùa hoa oải hương thể hiện ca khúc Chắp cánh vươn xa của nhạc sĩ Quốc Cường thể hiện một chuyến đi dài với nhiều hình ảnh thắng cảnh du lịch trong nước. Qua đó, MV muốn gửi thông điệp khuyến khích giới trẻ hãy đi nhiều hơn để khám phá những vùng đất mới, chân trời mới để thêm yêu quê hương đất nước mình, yêu cuộc sống.

Ngoài ra, dự án “Chắp cánh vươn xa” còn mang ý nghĩa thiện nguyện, được một công ty hỗ trợ kinh phí để trao những phần học bổng với tổng trị giá gần 300 triệu đồng cho các sinh viên, học sinh nghèo và những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. 

Sau MV quay tại Việt Nam, “Chắp cánh vươn xa” sẽ thực hiện một MV về các thắng cảnh du lịch quay tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia cũng với mục tiêu khuyến khích giới trẻ khám phá thế giới và làm thiện nguyện.

Hoa hậu Phan Thị Mơ sẽ đồng hành cùng Hoàng Kỳ Nam trong những hoạt động thiện nguyện của “Chắp cánh vươn xa” nên đã có mặt trong buổi ra mắt MV và dự án.

Ngoài ra còn có nhiều người đẹp khác như á hậu biển Khánh Phương, hot girl Kelly Nguyễn, hot girl - diễn viên Linh Napie, á khôi Huỳnh Vy…, cùng nhạc sĩ Thái Hùng, Quốc Cường và các ca sĩ Phương Bằng, Nina Trâm, Đình Vũ, Anh Tâm, Hoàng Tân X-Factor…

Tại đây hot girl Kelly Trần đã tiết lộ sẽ lấn sân làm ca sĩ và sẽ xuất hiện cùng Hoàng Kỳ Nam trong album Cơn mưa phùng mùa xuân sắp tới.

Hoàng Kỳ Nam và  hot girl Kelly Trần. Cả hai sẽ  có chung một sản phẩm âm nhạc.

Hoàng Kỳ Nam và á hậu Khánh Phương.

Hoa hậu Phan Thị Mơ sẽ đồng hành cùng Hoàng Kỳ Nam trong các dự án thiện nguyện "Chắp cánh vươn xa""

Hai hot girl Linh Napie và Kelly Trần ủng hộ dự án thiện nguyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm