Dàn Cast Running Man Vietnam lên đồ siêu đẹp trên du thuyền tại Hạ Long

Running Man Việt Nam – Chơi là Chạy xin chân thành cảm ơn các nhãn hàng: nhà tài trợ chính thương hiệu Nước tăng lực Rock Energy, vivo Việt Nam, Tương ớt Chinsu và Xúc xích Ponnie; Nhà tài trợ chính địa điểm Sun Group và các nhà đồng tài trợ Lazada, Bia Larue, Traveloka Việt Nam đã đồng hành cùng chương trình.

Được biết, ngày 19-12-2021 vừa qua, dàn Cast Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy đã có mặt tại Hạ Long để cùng tham gia bữa tiệc cảm ơn và kết lại mùa hai. Bữa tiệc có sự xuất hiện của dàn Cast quen thuộc, như: Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Lan Ngọc và Thúy Ngân cùng các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng: MC Đức Bảo, Khả Như, Hòa Minzy, Midu, Will, Jun Vũ, Hải Nam, Tú Hảo, Hồng Thanh, DJ Mie, bộ ba người mẫu Kim Nhung – Lê Thanh Thảo – Hằng Nguyễn.

Sau hơn một ngày tham quan, khám phá các địa điểm đẹp tại Hạ Long, các nghệ sĩ đã “lên đồ” siêu sang chảnh, nổi bật với hai tông chủ đạo: trắng – xanh để tham gia buổi tiệc tối. Tại đây, mọi người đã cùng nhìn lại một chặng đường, một hành trình với nhiều khó khăn thử thách nhưng chưa bao giờ nản lòng của cả ê kíp. Để có được những thành quả ấn tượng hiện tại cùng với sự đón nhận yêu thương của khán giả, dàn Cast và ê kíp thực hiện chương trình đã cố gắng không ngừng nghỉ. 

Dàn Cast gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, ê kíp thực hiện chương trình và khán giả

Bên cạnh đó, sáu Cast: Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Lan Ngọc và Thúy Ngân cũng có những chia sẻ, tâm sự về chương trình. Khi nhắc tới việc kết thúc mùa hai tại đây, Lan Ngọc đã có khoảnh khắc bồi hồi xúc động, cô thay mặt dàn Cast bày tỏ tình cảm với chương trình và khán giả. Đồng thời cho biết, đây sẽ là một chặng đường đáng nhớ của dàn Cast và  các thành viên trong ê kíp. 

Quán quân Running Man Vietnam – Ngô Kiến Huy nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người

Để khuấy động buổi không khí, Jun Phạm đã mang đến bản hit “Đây là một bài hát vui” vô cùng sôi động. Nam ca sĩ không ngại đứng lên “quẩy” nhiệt tình khiến cho mọi người không thể ngồi yên. Đảm nhận vai trò “hâm nóng” giữa thời tiết Hạ Long giá lạnh, DJ Mie cũng có phần trình diễn tràn đầy năng lượng. Không ngần ngại, các mỹ nhân Lan Ngọc, Thúy Ngân, Khả Như, Hòa Minzy, Midu đã thật sự hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm