Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Bắc cùng hát mừng 20-10

Đàm Vĩnh Hưng 

Chương trình diễn ra tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt-Xô và Nhà hát Tuổi Trẻ từ ngày 18- 10 đến 20- 10.

Với Menshow là sự thể hiện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ, Tuấn Hưng và Hoài Lâm , MC Xuân Bắc với những bản tình ca hay nhất dành tặng các mẹ, các chị, các em.

Ngoài những bản tình ca các nam ca sỹ còn chia sẻ về gia đình, tình yêu, về người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của họ đó là người mẹ, người chị và người yêu sẽ làm khán giả bất ngờ, thú vị.

Đêm nhạc là món quà ý nghĩa của 5 người đàn ông nổi tiếng Showbiz Việt dành để những đấng mày râu thể hiện tình cảm bất ngờ cho một nửa yêu thương của họ.

Mong muốn tạo ra tiếng cười mang ý nghĩa xã hội, để mỗi người suy nghĩ hiểu hơn về văn hoá nông thôn, hài kịch Ao làng với các tiểu phẩm: Tên làng, Sống thử, Ghen xuôi, Tiếp thị cao cấp và Ôsin… đấy chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả yêu thích trào phúng, bông đùa.

Ao làng là nơi hội ngộ những danh hài của Nhà hát Tuổi Trẻ như NSƯT Minh Hằng, Như Lai, Tùng Linh, Trần Hoàng, Vũ Ánh, Duy Anh…và đặc biệt có sự tham gia của nhạc sỹ Trương Quý Hải do đích thân đạo diễn NSƯT Chí Trung mời. Theo nghệ sỹ Chí Trung, Trương Quý Hải là một người Hà Nội gốc nhưng lại có gương mặt rất “quê”, rất phù hợp để làm người dẫn dắt mạch chuyện cho chuỗi tiểu phẩm hài.

Hài kịch Ao làng đề cập đến những câu chuyện làng quê, để thấy rằng dù có đô thị hóa đến đâu thì đa phần chúng ta vẫn là những con người gốc nông dân, gắn với những vấn đề thâm căn cố đế của làng quê. Tình tiết gây cười chính là xung đột văn hoá trong cuộc sống của những người từ nông thôn ra thành phố.

Hài kịch này không có ý đả phá điều gì bởi mọi thứ tồn tại đều có lý do của nó. Ao làng chỉ là một tiếng cười nhẹ nhàng, để khán giả nhìn lại những vấn đề cuộc sống thường ngày, nhìn lại sự đổi thay của bộ mặt thôn quê - thành thị…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm