Đàm Vĩnh Hưng tự tin 'Diamond Show' sẽ đạt đến cực đỉnh

Ngày 13-9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và êkíp đã tổ chức buổi họp báo công bố chính thức liveshow “Diamond Show” sẽ được diễn ra vào ngày 1 và 2-10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM),  ngày 15-10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ. 

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện liveshow hoành tráng này của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho hay ý tưởng thực hiện “Dimond Show” đã được anh và êkíp đã thai nghén từ lâu, bên cạnh ý nghĩa khao khát làm được một liveshow để đời nữa để kỷ niệm 20 năm ca hát cũng như mong muốn thực hiện một liveshow khác với tất cả chương trình “đỉnh” nhất mà anh và Trần Vi Mỹ đã từng chinh phục được thì liveshow lần này được hiện thực hóa cũng một phần nhờ vào giấc mơ có thật của Mr Đàm.

“Hưng đã mơ một giấc mơ đầy ánh sáng, đầy sự lóng lánh… và Trần Vi Mỹ sẽ là người cùng Hưng thực hiện giấc mơ đó” - Mr Đàm bộc bạch.

Trong suốt thời gian buổi họp báo diễn ra, Mr Đàm cũng như êkíp đã thường xuyên nhắc đến chương trình tới đây với những kỳ vọng như: Một liveshow đỉnh nhất mà Đàm Vĩnh Hưng từng làm trong suốt sự nghiệp ca hát của mình.

Vậy điều gì ở “Diamond Show” khiến cho “ông Hoàng nhạc Việt” tự tin đến vậy, cùng PLO điểm qua những con số, những chi tiết đặc biệt trong liveshow theo tiết lộ của những người trong cuộc.

Anh gửi tặng báo giới một ca khúc sẽ xuất hiện trong liveshow sắp tới.

-  Chi phí đầu tư: Theo thống kê tạm tính, đến thời điểm hiện tại chi phí đầu tư tạm tính cho liveshow đình đám này đã lên tới 12 tỉ đồng.

Ca khúc: Đây là chương trình đầu tiên và duy nhất mà Mr Đàm sẽ không hát bài hit nào của mình, đổi lại, danh sách ca khúc sẽ bao gồm các bài hát quốc tế ca, anh sẽ dẫn dắt khán thính giả quay ngược thời gian, chìm đắm vào những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80, đầu 90 được cả khán giả Việt Nam cũng như người nghe nhạc trên thế giới yêu thích: Những ca khúc nhạc pop, pop ballad, nhạc nhẹ từng một thời khuynh đảo không khí âm nhạc và khán giả mộ điệu lúc bấy giờ.

Vũ đạo, vũ công: 24 trong tổng 26 ca khúc dự kiến được sử dụng trong liveshow đều gắn liền với yếu tố vũ đạo. 130 vũ công được Mr Đàm và êkíp chọn từ các nhóm nhảy nổi tiếng nhất tại Sài Gòn hiện nay: Ba Lê, Bước Nhảy, Hoàng Thông, OH, ABCKids sẽ tham gia trong liveshow này.

- Trang phục: Tất cả tiết mục sẽ không có tiết mục nào giống với tiết mục nào, ngay cả trang phục, phụ kiện, giày dép… của anh và vũ công sẽ không bị trùng lắp ở tất cả tiết mục trong “Diamond Show”. Hiện tại êkíp đã phải chuẩn bị hơn 600 phục trang với chi phí lên gần 4 tỉ đồng. Ở đợt lưu diễn Mỹ vừa qua, Mr Đàm đã nhiều lần ghé cửa hàng của một NTK chuyên thực hiện trang phục cho các ngôi sao Holywood như Lady Gaga; Beyonce… chỉ để đặt may riêng một vài trang phục dành cho liveshow lần này.

Vé Vip: 100 vé VIP với giá bán lên tới 1.000 USD/vé cũng được phát hành. Điểm đặc biệt của những người ngồi ở hàng ghế này là sẽ được tặng một album nhạc của Đàm Vĩnh Hưng không được phát hành ngoài thị trường cùng nhiều ưu đãi khác.

Tượng sáp: Một bức tượng sáp được dựng lên bằng kích thước thực của Đàm Vĩnh Hưng sẽ được đặt ở lối đi chính vào khu vực biểu diễn. Đích thân Đàm Vĩnh Hưng là người làm tóc cho phiên bản này của mình.

- Hiệu ứng sân khấu: Ngoài thiết kế sân khấu hoành tráng, rực rỡ Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ đưa vào đó những yếu tố đặc biệt như: Hoa tự nở trên sâu khấu, các hình tượng như 40 cặp bướm trắng, 40 con đại bàng cũng được tái hiện chân thực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm