Đàm Vĩnh Hưng lại nhận giải Trái cóc xanh

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục nhận thêm một “trái cóc xanh” vì những sự kiện lùm xùm trong năm qua (có những lời lẽ bất kính đối với nhạc sĩ lão thành Nguyễn Ánh 9 và vụ hóa trang làm bác sĩ Cát Tường gây phản cảm).

Nhận giải Trái cóc xanh cùng Đàm Vĩnh Hưng còn có Công ty TNHH MTV Thế giới Gia đình. Công ty này đã đưa anh chàng Omar Borkan đến Việt Nam giao lưu với lý do anh này bị trục xuất khỏi Festival di sản văn hóa Janadiyah ở thủ đô Riyadh của Saudi Arabia vì quá đẹp trai. Tuy nhiên, sự thật anh ta bị trục xuất vì có những hành vi không đúng mực trong lễ hội trên nên việc mời anh này sang Việt Nam giao lưu là lố bịch.

Ngoài ra, giải Trái cóc xanh còn trao cho các nhà xuất bản: ĐH Sư phạm Hà Nội, Tổng hợp TP.HCM, Mỹ thuật, Dân Trí vì đã để lọt minh họa cờ Trung Quốc và “đường lưỡi bò” vào sách tham khảo thiếu nhi.

Cùng với giải Trái cóc xanh, giải Cù nèo vàng 2013 tôn vinh những cá nhân, chương trình sân khấu có tiếng cười chất lượng trong năm của báo Tuổi Trẻ Cười cũng đã được công bố với kết quả: Đạo diễn Bùi Quốc Bảo với vở diễn Ngày tận thế trên Sân khấu kịch Nụ Cười Mới; tác giả kịch bản Hương Giang với vở Xóm vịt trời ở Sân khấu kịch IDÉCAF; diễn viên Thu Trang trong vở Kỳ nghỉ kinh hoàng của Sân khấu kịch Thế Giới Trẻ.

HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm