Đại sứ Ý làm người mẫu áo dài Việt

Lễ hội có sự tham gia của những người mẫu là những người đẹp của điện ảnh Việt Nam một thời như NSND Trà Giang, NSND Như Quỳnh, đại sứ và phó đại sứ của Ý, phu nhân đại sứ Anh, phu nhân đại sứ Haiti..

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Cecilia Piccion (đại sứ Ý tại Việt Nam) cho biết bà đã say mê áo dài Việt Nam từ rất lâu. Bên cạnh đó, bà đại sứ Ý cũng giải thích lý do về việc mình đồng ý trở thành người mẫu trong chương trình trên, bà nói: “Tôi đam mê thời trang. Một hành động có ý nghĩa hơn hàng loạt lời nói. Việc một đại sứ nước ngoài mặc bộ áo dài trong sự kiện quan trọng có ý nghĩa hơn rất nhiều những lời mà nhà ngoại giao có thể nói”.

Lễ hội Áo dài 2016 sẽ có sự tham gia của 19 nhà thiết kế trong cả nước trình diễn các mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ những loài hoa bao hàm ý nghĩa của những lời ước nguyện và chúc tụng gửi đến tất cả phụ nữ Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.