Đài MBC xin lỗi nàng "Dae Jang Geum" vì "bịa đặt"

Đài MBC xin lỗi nàng "Dae Jang Geum" vì "bịa đặt" ảnh 1

Lee Young Ae được mệnh danh là “Cô gái oxy” của Hàn Quốc - Ảnh: Dramabean

Trong chương trình buổi sáng Good day phát sóng ngày 27-11, MBC đưa tin rằng Lee Young Ae duy trì một cuộc sống xa hoa khi sống trong căn biệt thự tại quận Yangpyeong, tỉnh Gyeonggi với 20 gia nhân. Gia đình nữ diễn viên còn thuê hẳn một chiếc xe buýt để đưa đón 20 người giúp việc này đi làm hằng ngày.

Sau khi thông tin trên được đăng tải, ngay ngày 28-11 Lee đã gửi đơn khiếu nại lên Ủy ban trọng tài các vấn đề về báo chí để “tố” MBC vì hành vi sai trái. Luật sư của nữ diễn viên cho biết cô luôn “cố gắng hết sức mình để sống một cách khiêm tốn” nên Lee cảm thấy bị xúc phạm trước câu chuyện bịa đặt của Đài MBC.

Đến ngày 4-12, trong chương trình Entertainment Plus, MBC đã thừa nhận sai lầm của mình và cho biết sẽ đính chính  thông tin sai sự thật đồng thời gửi lời xin lỗi đến nữ diễn viên và khán giả.

Lee Young Ae năm nay 41 tuổi, gây ấn tượng qua một loạt tác phẩm truyền hình ăn khách như Anh em nhà bác sĩ, Pháo hoa và đặc biệt là Nàng Dae Jang Geum.

Ngoài việc sở hữu làn da trắng, sự miễn nhiễm với scandal của Lee Young Ae khiến công chúng ưu ái đặt cho cô biệt danh là “Cô gái oxy”.

Theo NGUYÊN PHẠM ( joongangdaily, TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm