Đà Nẵng tưng bừng chào mừng năm mới 2018

Năm nay Đà Nẵng tổ chức khá nhiều hoạt động, chương trình nghệ thuật chào đón năm mới phục vụ người dân và khách du lịch

Từ 19 giờ ngày 31-12, hàng chục ngàn người dân Đà Nẵng cùng du khách đổ ra đường tham dự các chương trình ca nhạc nghệ thuật chào năm mới. Năm nay, biển người tập trung tại bốn điểm: Bờ Đông cầu Rồng, Công viên Biển Đông, Quảng trường 2 Tháng 9 và Cocobay Đà Nẵng.

Được biết, cả bốn chương trình đều do các đơn vị tư nhân tài trợ và tổ chức với nhiều hoạt động đặc sắc lần đầu tiên diễn ra tại Đà Nẵng. Khắp mọi ngả đường, không khí năm mới tràn ngập trên từng nụ cười, sự háo hức chờ đợi thời khắc chuyển giao giữa năm cũ 2017 và năm mới 2018.

Từ rất sớm, hàng ngàn người đã đổ về Công viên Biển Đông để tham gia lễ hội âm nhạc Chào năm mới 2018. Tại đây, các ca sĩ nổi tiếng như: Hồng Nhung, Soobin Hoàng Sơn, Mr.T, Hoàng Yến, Hoàng Thùy Linh… lần lượt “đốt cháy” sân khấu bằng những ca khúc, vũ điệu cuồng nhiệt. Đặc biệt sự xuất hiện ấn tượng của hai DJ Dragon Jay và Hạnh Noir đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm thanh sôi động trước thời khắc giao thừa.

Đúng 0 giờ 0 phút, từng đợt pháo hoa rực sáng trên bầu trời Đà Nẵng. Mọi người ôm chầm lấy nhau rồi cùng hát vang ca khúc Happy New Year quen thuộc.

Từ người lớn đến trẻ nhỏ, gương mặt ai nấy đều ánh lên vẻ rạng rỡ, háo hức. Một vài cặp tình nhân thì tay trong tay, trao nhau những ánh mắt trìu mến. Trong khoảnh khắc đó lòng người bỗng trào dâng một cảm xúc thật khó tả.

Bồng con trai nhỏ trên vai, anh Nguyễn Thanh Phương (26 tuổi, trú quận Sơn Trà) vui vẻ: “Năm qua với gia đình mình không được như ý lắm. Hi vọng sang năm 2018 những điều tốt đẹp sẽ đến với vợ chồng mình”.

Bạn Hoàng Thanh Tùng (23 tuổi, trú quận Hải Châu) thì chia sẻ: “Em mong qua năm 2018, công việc của em sẽ thuận lợi và thành công hơn. Em mong TP Đà Nẵng sẽ được thế giới biết đến nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Em cũng hi vọng người dân TP có ý thức hơn trong việc gìn giữ, bảo vệ môi trường sạch đẹp”.

Trước đó, khoảng 21 giờ, đông đảo người dân và du khách Đà Nẵng cũng đã đổ về hai bên bờ sông Hàn để đón xem màn trình diễn pháo hoa chào đón năm 2018. Màn trình diễn pháo hoa kéo dài gần 15 phút với hơn 1.000 pháo tầm cao, 337 thùng pháo tầm thấp, hiệu ứng đặc biệt cùng âm nhạc vô cùng sôi động.

Cùng với đó, chương trình nghệ thuật diễn ra từ 20 giờ đến 24 giờ với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như: Hồng Nhung, Hoàng Thùy Linh, Kyo York, Minh Vương, Gia kiệt (quán quân Ai sẽ là sao nhí 2017).

0 giờ 00 ngày 1-1-2018, nghi thức thả bong bóng cầu chúc năm mới hạnh phúc, bình an và thành đạt diễn ra với sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả ngay tại cầu Rồng.

Tại Cocobay Đà Nẵng, đại nhạc hội Midnight Kiss diễn ra trong chuỗi sự kiện Coco Starlight Fest 2017 kéo dài 12 ngày. Midnight Kiss quy tụ hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Trung Quân Idol, nhóm nhạc Monstar, Phương Ly, DJ Duy Tuấn.

Ngoài ra, nhân 25 năm thiết lập mối quan hệ Việt – Hàn, chương trình còn có sự tham gia của nghệ sĩ nhà AOMG: Simon D, Gray, Loco và DJ Pumkin. Đây là lần đầu tiền bốn nghệ sĩ Hàn này đến Việt Nam và cũng là lần đầu tiên Đà Nẵng đón nghệ sĩ Hàn Quốc đến biểu diễn. Ước tính, chương trình đón hơn 5.000 khán giả tham dự.

Ngay từ sớm hàng ngàn người dân và khách du lịch đã đổ về Công viên Biển Đông đón chờ năm mới. Ảnh: TÂM AN

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn chiêu đãi khán giả bằng một loạt các bài hít như: Xin đừng lặng im, Đi để trở về, Phía sau một cô gái… Ảnh: TÂM AN

Ca sĩ Mr. T cũng “quẩy” tưng bừng cùng khán giả Đà Nẵng trước thềm năm mới. Ảnh:TÂM AN

Các bạn trẻ hào hứng theo dõi thần tượng trình diễn. Ảnh: TÂM AN

Một nhóm du khách quốc tế hào hứng nhún nhảy theo các bài hát. Ảnh: TÂM AN 

Người dân đội mưa cổ vũ các tiết mục biểu diễn. Ảnh: TÂM AN

Đúng 0h, từng loạt pháo hoa rực sáng trên bầu trời Đà Nẵng, đánh dấu thời khắc chuyển giao sang năm mới 2018. Ảnh: TÂM AN

 Nhiều cặp tình nhân tay trong tay đón chờ khoảnh khắc đón chào năm mới. Ảnh: TÂM AN

Đà Nẵng tưng bừng chào mừng năm mới 2018 ảnh 9
Sau giao thừa, người dân ra về cùng lúc khiến lực lượng cảnh sát giao thông phải khá vất vả để phân luồng giao thông. Ảnh: TÂM AN

Đà Nẵng tưng bừng chào mừng năm mới 2018 ảnh 10
Thời tiết Đà Nẵng có mưa nhưng không ngăn được dòng người đổ về cầu Rồng xem pháo hoa. Ảnh: Tấn Việt

Đà Nẵng tưng bừng chào mừng năm mới 2018 ảnh 11
Chương trình nghệ thuật đặc sắc tại Cocobay Đà Nẵng. Ảnh: Tấn Việt

Đà Nẵng tưng bừng chào mừng năm mới 2018 ảnh 12
Pháo hoa bắn từ sà lan giữa sông Hàn chào đón năm mới 2018. Ảnh: Tấn Việt

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm