Đà Nẵng tổ chức lướt ván và trình diễn nghệ thuật dịp 2-9

Theo đó, chương trình “Lướt ván sông Hàn” với sự phối hợp trình diễn của các vận động viên chuyên nghiệp đến từ các công ty thể thao biển nổi tiếng của TP Đà Nẵng và Quảng Nam với các tiết mục như biểu diễn jetski, biểu diễn jetski kết hợp lướt ván, biểu diễn jetski kết hợp cano kéo dù,… Tiếp đó, bên bờ sông Hàn sẽ diễn ra chương trình “Âm nhạc đường phố” với những tiết mục hấp dẫn.

Trong khi đó, ông Đặng Quang Sơn, Giám đốc Ban quản lý cảng Sa Kỳ (Đà Nẵng), cho biết trong hai ngày 30 và 31-8 đã có gần 2.000 du khách ra tham quan đảo Lý Sơn. “Vì lượng khách tăng đột biến nên đội tàu cao tốc chở khách phải hoạt động hết công suất. Mỗi ngày tại hai đầu bến Sa Kỳ và Lý Sơn đã xuất bến sáu chuyến tàu ra vào đảo, đó là chưa kể hai chuyến tàu chiều. Lượng khách đăng ký ra đảo vẫn tiếp tục tăng cao trong những ngày tới” - ông Sơn nói.

Cũng theo ông Sơn, dịp lễ 2-9 năm nay có trên 3.000 hành khách đăng ký tham quan đảo tiền tiêu Lý Sơn. Hiện các khách sạn, nhà trọ trên đảo đã chật kín; giá một số dịch vụ lưu trú như ăn, ngủ, nghỉ, đi lại, tăng 20%-30% so với ngày thường.

LÊ PHI - PHẠM MỊNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm