Cựu hoa hậu Nga ngồi tù ở Mỹ

    Người đẹp Nga, 39 tuổi, đã được đưa đến nhà tù thành phố New York. Nếu bị kết án, Anna Malova có thể bị tù giam đến 7 năm.

    Cựu hoa hậu Nga ngồi tù ở Mỹ ảnh 1

    Cựu hoa hậu Nga ngồi tù do giả mạo đơn thuốc

    Malova bị bắt vào tháng 2-2010. Sau đó, cô được thả và bị bắt lần thứ hai vào tháng 5 cùng năm. Cô được tại ngoại sau khi nộp 3.000 USD. Cô vẫn ra tòa nhưng không phải ngồi tù. Nhưng vì cô thường xuyên đến tòa trễ nên tòa quyết định giam giữ cô.

    Malova một mực không nhận tội làm giả các đơn thuốc giảm đau tại các hiệu thuốc ở New York 14 lần trong vòng 18 tháng. Người đẹp đã lấy trộm các tập đơn thuốc từ văn phòng của hai bác sĩ tâm thần và tự viết cho mình thuốc giảm đau Vicodin và thuốc an thần Klonopin.

    Luật sư của Malova, ông Robert C. Gottlieb, cho biết tất cả những rắc rối về pháp lý của cựu hoa hậu Nga nảy sinh từ vấn đề lạm dụng thuốc. Một loạt cuộc xét nghiệm ma túy gần đây đều cho kết quả âm tính. Ông nhận định: “Đây là một phụ nữ rất phức tạp...".
    Malova đang được xem xét đưa vào chương trình ma túy vốn được thiết kế nhằm để điều trị cho những người lạm dụng ma túy thay vì giam giữ họ. Nếu được chấp nhận, cô sẽ được chữa trị và có thể được xóa những cáo buộc trên. Nếu không được chấp nhận và bị kết án, cô có thể bị tù giam đến 7 năm.
    Theo Kim Hồng (NLĐO, AP, Newsru)

    Đừng bỏ lỡ

    Video đang xem nhiều

    Đọc thêm