Cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015” từ chối phẫu thuật thẩm mỹ

Được biết,  cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ thế giới” do một liên doanh của tỉ phú Donald J.Trump và Hãng NBC Universal của Mỹ tổ chức nhằm làm tăng nhận thức của mọi người về HIV/AIDS thông qua việc chú trọng đến sức khỏe phụ nữ và các vấn đề tái sản xuất. 

Thùy Lâm - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên

Cuộc thi nhắm đến vẻ đẹp sắc sảo, thông minh và đạo đức để tôn vinh một vẻ đẹp gợi cảm nhưng nóng bỏng, mạnh mẽ. Do đó các thí sinh tham gia Hoa Hậu Hoàn vũ thế giới được quyền hoàn thiện vẻ đẹp của mình qua việc tập luyện để có thân hình săn chắc, hay mạnh mẽ thông qua phẫu thuật thẩm mỹ để vẻ đẹp trở nên hoàn hảo hơn.

Cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015” dành cho các thiếu nữ có quốc tịch Việt Nam, có độ tuổi từ 18-25 tuổi với chiều cao tối thiểu 1m65, tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên, chưa qua giải phẫu thẩm mỹ có thể đăng ký tham gia. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tối 8-8-2015 tại khu du lịch và nghỉ dưỡng Diamond Bay City, Nha Trang, Khánh Hòa.

Thí sinh giành vương miện cuộc thi sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.