Cùng NSND Ngọc Giàu, Kiều Oanh, Trấn Thành 'Cười xuyên Việt'

(PLO) - Ngày 24-3-2015, chương trình truyền hình “Cười xuyên Việt” đã chính thức ra mắt công chúng và giới thiệu thành phần ban giám khảo vòng chung kết của cuộc thi với sự tham gia của đông đảo các sao hài và người nổi tiếng. Nghệ sĩ cải lương Ngọc Giàu, danh hài Kiều Oanh và nghệ sĩ hài Trấn Thành sẽ là ba giám khảo chính của chương trình.

Bộ tứ MC và ba giám khảo chính của chương trình. 

Ngoài ra, chương trình còn có một giám khảo khách mời là một người nổi tiếng ở mỗi đêm tranh tài của cuộc thi. Diễn viên hài Anh Đức là người dẫn chương trình.

Cùng diện màu tím, Kiều Oanh đọc thơ: “Ngọc Giàu là chị em là Kiều Oanh”; nghệ sĩ Ngọc Giàu thêm vô “Hai đứa đều lanh chanh”.

NSND Ngọc Giàu đã hết lời khen khả năng diễn hài của 12 thí sinh được chọn vào vòng chung kết của “Cười xuyên Việt” để tranh tài trước khán giả truyền hình là “diễn còn hơn nhiều diễn viên hài chuyên nghiệp hiện nay”.

 Các nghệ sĩ hài Hữu Nghĩa, Trấn Thành, Anh Đức mỗi người một kiểu.

Hai sao hài Kiều Oanh và Trấn Thành cũng thường xuyên giành micro với nhau để khen các thí sinh. Các sao hài cho biết họ đã để ý được nhiều thí sinh từ cuộc thi này để mời làm bạn diễn cho mình về sau.

Các nghệ sĩ đến ra mắt “Cười xuyên Việt”. 

12 thí sinh cũng đã có màn tự giới thiệu trước báo chí, công chúng khá ấn tượng. Báo chí cũng đã đặt câu hỏi chất lượng của cuộc thi liệu có lạm dụng sự giả gái hay để lọt nhiều tiếng cười dung tục như ở một số chương trình hài truyền hình khác không? Ban tổ chức và ban giám khảo cuộc thi khẳng định, cuộc thi sẽ thiên về tiếng cười văn minh, hiện đại và ý nghĩa.

12 thí sinh vào vòng chung kết “Cười xuyên Việt” có nghề nghiệp khá đa dạng như là lính, sinh viên ngành Quan hệ quốc tế, MC…

“Cười xuyên Việt” là chương trình truyền hình thực tế thuần Việt, là cuộc thi hài giành cho khán giả có năng khiếu diễn hài  nhằm tìm kiếm những gương mặt hài mới cho làng hài Việt đã bão hòa với những gương mặt cũ. Chương trình do Công ty truyền thông Khang và Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp tổ chức sẽ bắt đầu phát sóng vào tối thứ sáu hàng tuần trên THVL1 bắt đầu từ tối 10-4-2015.
Tin-ảnh HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm