Cư dân mạng chế poster phim 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'

Cư dân mạng chế poster phim 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' ảnh 1

Một bức ảnh trong bộ ảnh gốc poster phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”

Bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh hiện đang là đề tài bàn luận sôi nổi nhất trên mạng xã hội. Cùng với việc rủ nhau đi xem phim, chụp hình, bình luận về bộ phim, những ngày này các bạn trẻ còn rộ lên trào lưu chế poster phim với những phiên bản mới cực độc, lạ.

Chỉ với motip quen thuộc: “Tôi thấy”… ”trên”…, hoặc chẳng cần “trên” các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo những vế sau đó.

Từ những vấn đề xã hội đã và đang được nhiều người tâm như: “Tôi thấy lương về trong giấc mơ”, “Tôi thấy con ruồi trong cái chai”… cho đến những poster hài hước mà chắc chắn nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, đạo diễn Victor Vũ… hay bất cứ ai trong đoàn làm phim cũng phải bò lăn ra cười vì sự sáng tạo này như: “Tôi thấy trâu già gặm cỏ non”, “Tôi thấy bia mồi trên cỏ xanh”…

Thậm chí khi đạo diễn Lê Hoàng đưa ra ý kiến chê bai bộ phim “không được ngọt ngào cho lắm, cốt truyện bị vụn, tình cảm nhân vật xây dựng không trôi chảy, xúc cảm không được nuôi dưỡng một cách kỹ lưỡng”… thì ngay lập tức cư dân mạng đã có ngay bức ảnh chế với sự xuất hiện của ba diễn viên “đạo diễn Victor Vũ”, “tác giả Nguyễn Nhật Ánh” và đạo diễn Lê Hoàng với tựa đề  phim “Tôi thấy Lê Hoàng chê bộ phim”.

Nguyễn Minh Ngọc (Học viện Báo chí Tuyên Truyền) hào hứng cho biết: “Cả ngày với bao nhiêu bực bội, chuyện lớp, chuyện bạn bè khiến mình có cảm giác bị stress. Nhưng tình cờ nhìn thấy những hình chế bạn bè chia sẻ trên Facebook, chăm chú xem rồi ngã lăn ra cười vì những phiên bản mới này, mọi mệt mỏi tan biến hết. Bạn bè mình còn thi nhau chế ra nhiều ảnh độc lạ nữa từ tên gọi của bộ phim này,… Đêm qua xem cứ cười lăn lộn mãi chẳng ngủ được”.

Một số bức ảnh chế mà cư dân mạng đang chuyền nhau xem: 

  Bộ phim chuyển thể từ ác mộng dài kỳ của dân văn phòng

  Bộ phim chuyển thể từ vấn nạn “yêu hồn nhiên” của các cặp đôi nơi công cộng

  Bộ phim: “Tôi thấy hai người trong ảnh trên”

   “Tôi thấy Lê Hoàng chê bộ phim” 

   Bộ phim cho những người yêu mèo: “Tôi thấy con mèo trên ngọn cây”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm