Công ty tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 không phá sản

Ông Trần Ngọc Nhật, phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn, đồng trưởng ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015” khẳng định với Pháp Luật TP.HCM công ty của ông không phải là Công ty Hoàn vũ tại Nha Trang mà báo chí đã và đang thông tin là nộp đơn phá sản.

Ông Nhật cho biết công ty của mình thành lập năm 2010 tại TP.HCM. Từ đó đến nay công ty mua bản quyền tại Việt Nam cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Công ty ông không tiếp nối hay liên quan đến Công ty Hoàn vũ nộp đơn phá sản ở Nha Trang.

Ông Trần Ngọc Nhật và á hậu Hoàng My tại buổi gặp mặt báo chí chiều tối 16-7

Theo ông Nhật, cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 20115” vẫn đang tiến hành bình thường với những bước chuẩn bị cho đêm chung kết hoành tráng tại resort Diamon Bay (Nha Trang). Điểm thay đổi duy nhất là đêm chung kết dời đến ngày 3-10, thay vì 8-8 như trước đó thông tin. Á hậu Dương Trương Thiên Lý vẫn là giám đốc cuộc thi do Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới bổ nhiệm.

Công ty Hoàn vũ ở Nha Trang đã nộp đơn phá sản là công ty đã tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” lần đầu tiên năm 2008; và cũng là công ty đã tố chức cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2008” trị giá hơn 7 triệu USD. Nhiều tờ báo vài ngày qua cũng thông tin rằng công ty này đang nợ thuế hơn 17 tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm