Công bố clip quảng bá du lịch Hàn Quốc năm 2010


Ngày 1.1, thành phố Seoul cho biết, nhân dịp chào đón năm du lịch Hàn Quốc 2010, thành phố đã cho xây dựng một clip hình ảnh quảng bá du lịch Seoul với 5 thứ tiếng và đã tiến hành công bố trên YouTube tại địa chỉ www.youtube.com/seoulpv.

Clip hình ảnh quảng bá này có nội dung là câu chuyện gặp gỡ và chia tay của hai nhân vật chính là hai ngôi sao làn sóng Hàn Quốc Ryu Si Won và Kim Jong Un với bối cảnh là các địa điểm du lịch nổi tiếng của Seoul.

Công bố clip quảng bá du lịch Hàn Quốc năm 2010 ảnh 1
Ảnh minh họa.


Clip hình ảnh này được xây dựng với 5 thứ tiếng bao gồm tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Trung (tiếng Bắc Kinh và tiếng Quảng Đông). Vào ngày 21.12 vừa qua, nó đã được công bố trên YouTube và chỉtrong 10 ngày sau đó, nó đã lập kỷ lục khi thu hút hơn 5000 du khách.

Thành phố Seoul cũng đang có kế hoạch sẽ giới thiệu liên tục các hình ảnh quảng bá này tại các sự kiện du lịch, sân bay, bảng quảng cáo điện tử cả trong và ngoài nước.

Đại diện thành phố cho biết, đã cố gắng để giới thiệu một cách tự nhiên nhất các hình ảnh đẹp của thành phố Seoul thông qua việc mời tham gia diễn xuất đối với các ngôi sao đang được yêu mến tại Trung Hoa và Nhật Bản. Và sắp tới, thành phố sẽ có kế hoạch thực hiện các clip hình ảnh giới thiệu các địa điểm du lịch nổi tiếng với các ngôi sao được mến mộ theo từng quốc gia.

 Theo Daum

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm