Con trai Thành Long bị bắt vì sử dụng ma túy

Phòng Tổ Danh 32 tuổi chính là con trai của ngôi sao điện ảnh Thành Long.

Sở Công an TP Bắc Kinh cho biết vụ bắt giữ được tiến hành tại một tiệm massage chân ở quận Đông Thành (Bắc Kinh). Kết quả kiểm tra nước tiểu dương tính với cần sa. Sau đó cả hai thú nhận đã chơi cần sa. Công an kiểm tra căn hộ của Phòng Tổ Danh ở quận Đông Thành và thu giữ hơn 100 g cần sa.

Phòng Tổ Danh bị tạm giữ hình sự về tội chứa chấp sử dụng ma túy. Tội danh này có mức án lên đến ba năm tù. Kha Chấn Đông chỉ bị tạm giữ hành chính 15 ngày về tội sử dụng ma túy. Hai người khác có liên quan đến vụ án đã bị tạm giữ về tội buôn bán ma túy.

Ngày 19-8, Công ty M’Stones (công ty quản lý Phòng Tổ Danh) đã xin lỗi vì vụ bắt giữ đã ảnh hưởng đến xã hội và cam kết sẽ đưa Phòng Tổ Danh trở lại con đường đúng đắn. Người đại diện của diễn viên Thành Long cho biết Thành Long đã đến Bắc Kinh để giải quyết vụ việc. Cùng ngày, Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc phát hình ảnh Kha Chấn Đông xin lỗi gia đình và người hâm mộ trong nước mắt. Anh nói: “Tôi đã phạm sai lầm quá lớn và đã tạo ra hình ảnh tồi tệ”.

THẠCH ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm