Con trai huyền thoại Hollywood bị truy nã

Cảnh sát đã được gọi đến sau khi nhân viên tại khách sạn quốc tế 4 sao Arora gần Gatwick phát hiện tivi của phòng đã bị ném khỏi tường và mảnh kính vỡ văng khắp sàn phòng.
Chester Hanks, 24 tuổi, là một ca sĩ nhạc rap đang nổi, đã nghiện ngập từ khi 16 tuổi. Anh ta cũng bị cáo buộc “làm ồn và gây khó chịu” khi các khách khác trong khách sạn phàn nàn về tiếng ồn và một tiếp tân đã buộc phải yêu cầu anh ta phải bớt làm ồn.

“Anh ta hỏi các cô gái có muốn lên giường với anh ta không, nhưng các cô ấy không thích,” nguồn tin cho biết. “Thế là anh ta bắt đầu la hét, làm ồn.

Tom Hanks (bên phải) và con trai Chester.

“Anh ta nhìn thấy ít phấn trang điểm lấp lánh và hỏi ‘Ai có cocaine?’, nhưng không có ai dùng ma túy ở đó.”
Nguồn tin cho biết thêm rằng có tiếng “đập phá, rơi vỡ” lớn và sáng hôm sau, cảnh sát đã được gọi đến sau khi nhân viên khách sạn phát hiện căn phòng bị phá nát.
Phát ngôn viên cảnh sát ở Sussex cho biết một vị khách đã phá hoại gây thiệt hại khoảng 1.200£ cho 1 phòng khách sạn.
“Chúng tôi đã được cung cấp tên của nghi phạm, là một thanh niên 24 tuổi đến từ Mỹ. Chúng tôi sẽ làm việc với các cơ quan khác để theo dấu và thẩm vấn anh ta”, vị này cho hay.
Hanks, có nghệ danh là “Chet Haze”, vừa bị fan trên Instagram phê phán vì đã dùng ngôn ngữ phân biệt chủng tộc khi đăng bài về bài hát mới ra của anh ta.

Nhưng Hanks phủ nhận đã dùng từ ngữ này, cho rằng nó không nên có ý nghĩa tiêu cực về chủng tộc mà chỉ biểu thị định nghĩa của anh ta dành cho văn hóa hip hop.

Khách sạn quốc tế 4 sao Arora, nơi xảy ra vụ việc

Vào tháng 11-2014, Hanks cho biết trên Instagram rằng anh ta đã tỉnh táo sau khi cai nghiện ma túy và rượu.
“Tôi đã phải đấu tranh với sự lạm dụng chất gây nghiện từ năm 16 tuổi. Cuối cùng, vào tuổi 24, tôi quyết định nhờ đến sự giúp đỡ,” anh ta viết trong bài. “Trong 50 ngày tỉnh táo vừa có, tôi có thể chân thành nói rằng tôi đã hạnh phúc chưa từng có.
“Tôi cám ơn gia đình và mọi người đã quan tâm tôi, bao gồm cả người hâm mộ. Tôi đã may mắn vì chương trình của AA và NA đã giúp tôi thoát khỏi bệnh trạng này. Tôi học được cách chấp nhận sai lầm của mình và là một con người. Nếu bất cứ ai còn đang phải vất vả với chứng nghiện ngập, hãy tự tin tìm kiếm sự giúp đỡ. ”
Trong đoạn video, Chet còn giải thích thêm vì sao anh ta muốn người hâm mộ nghe tin trực tiếp từ anh ta.
Chet là một trong 4 người con của huyền thoại Hollywood Tom Hanks. Anh ta từng xuất hiện trong bom tấn Indiana Jones “Vương quốc sọ pha lê” vào tuổi 17.
Khi báo Sunday Mirror đưa tin về Chet, anh ta đã trả lời rằng tin tức này là “một lời phỉ báng dối trá trắng trợn” và đe dọa về “sự tấn công tổng lực của đội ngũ luật sư của tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm