Con rơi của Thành Long lần đầu thổ lộ về nỗi cô đơn

Hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi mới đây bị cáo buộc liên quan tới tộingược đãi trẻ em, tàng trữ chất cấm. Hiện cô bé Ngô Trác Lâm được chăm sóc ở trung tâm phúc lợi xã hội, Ỷ Lợi không được phép gặp con cho tới ngày 11-5.

Sự việc bắt nguồn từ khi Ngô Trác Lâm kể với thầy cô rằng, ở nhà em bị mẹ đánh. Sau khi cân nhắc, đại diện trường quyết định báo cảnh sát. Trác Lâm được đưa tới bệnh viện kiểm tra nhưng không bị phát hiện có vết thương.

lam4-8854-1426470153.jpg

Thành Long giữ yên lặng về vụ việc của hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi.

Ngô Trác Lâm sau đó nói với cảnh sát, mẹ cô bé uống nhiều rượu. Em lấy cớ bị mẹ đánh để báo cảnh sát: "Bị mẹ đánh cũng không sao nhưng chỉ có nói vậy cháu mới có lý do báo cảnh sát. Cháu cần tìm người giúp đỡ mẹ vì cháu không thể làm được gì. Cháu chưa giận mẹ bao giờ, chỉ không chịu đựng được vì mẹ sa sút tinh thần".

Ngô Trác Lâm khẳng định, hành động của mình không phải để trừng phạt mẹ, làm mẹ tổn thương. Cô bé tin rằng chỉ cần mẹ chấp nhận sự giúp đỡ thì có thể làm lại từ đầu, sống vui vẻ.

Ngô Trác Lâm kể thêm, từ lâu cô bé không có bạn thân thiết, ở nhà chỉ có mẹ, người giúp việc và một con mèo làm bạn. Những lúc không vui, em chỉ có thể trò chuyện, giãi bày với con mèo. Nhưng nuôi chưa được bao lâu thì mèo chết, làm em buồn rầu, khóc rất nhiều. Nhưng lúc đó Ngô Ỷ Lợi lại mắng Trác Lâm "quá ủy mị, yếu đuối". Trác Lâm chia sẻ, bây giờ em đã có con mèo khác, có một người bạn mới để nói chuyện.

Một giáo viên trong trường cho biết, khi đi học, tâm trạng của Ngô Trác Lâm không ổn định, cô bé từng nói rằng muốn tự tử.

Trả lời phỏng vấn một kênh radio của Hong Kong hôm 14/3, Ngô Ỷ Lợi cho biết: "Chuyện như thế này, tôi không biết mình phải làm thế nào. Tôi mạnh mẽ nhưng lại quên mất mất khả năng chịu đựng của con bé. Hơn nữa Trác Lâm lại đang tuổi dậy thì".

loo-1636-1426470153.jpg

Ngô Ỷ Lợi xuất hiện hôm 14/3. Ảnh:On.

Ỷ Lợi thừa nhận cô thường uống rượu (chủ yếu là rượu vang) để dễ ngủ hơn, bởi cô không muốn dùng thuốc ngủ. "Tôi nghĩ Trác Lâm báo cảnh sát vì sợ tôi uống rượu ảnh hưởng tới sức khỏe, xảy ra chuyện. Con bé biết tôi gặp áp lực lớn, biết tôi yêu nó. Nó chỉ muốn tìm người cứu tôi". Nói đến đây, Ngô Ỷ Lợi không kìm được nước mắt.

Vì không được gặp con, Ngô Ỷ Lợi nhắn nhủ với Trác Lâm qua chương trình: "Mẹ sẽ giữ gìn sức khỏe, cố gắng làm việc. Mẹ biết con làm vậy vì lo lắng cho mẹ, con đừng lo lắng gì cả". Cô thừa nhận mình sai lầm vì đã làm cho con gái thiếu thốn cảm giác an toàn.

Ngô Ỷ Lợi đăng quang Hoa hậu châu Á năm 1990. Năm 1999, cô qua lạivới Thành Long, sinh con gái Ngô Trác Lâm. Lúc bấy giờ, Thành Long nói anh bị Ngô Ỷ Lợi "gài bẫy". Thành Long từng tuyên bố sẽ không nhận Trác Lâm, không để lại tài sản cho mẹ con cô.

Theo Hải Lan (Vnexpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm