Con gái bé bỏng của Thương Tín

Mặc dù cuộc đời lắm thăng trầm nhưng Thương Tín vẫn là một trong những diễn viên nổi tiếng vì hào hoa. Sau bộ phim Biệt động Sài Gòn, nhiều cô gái, từ học sinh lớp 10 đến những bà cô “sồn sồn” ở tuổi 40 đều mê anh như điếu đổ. Năm 1985, Thương Tín ly hôn. Tòa đã giao đứa con trai 6 tuổi cho anh nuôi dưỡng. Anh chia sẻ: "Khi ấy, ước mơ có đứa con gái cũng tắt, bởi tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ tái hôn".

Gần 60 tuổi,Thương Tín đã có thêm côcon gái bé bỏng.

Nhưng rồi, cuộc đời cay đắng của anh cũng có niềm hạnh phúc bé nhỏ. Thương Tín tái hôn với người vợ trẻ mới hơn 20 tuổi và ở tuổi gần 60, anh lại vui sướng được làm cha. "Tìm một người phụ nữ để gắn bó không khó, nhưng tìm một người phụ nữ hiểu mình để chia sẻ buồn vui, cay đắng cuộc đời thật không dễ. Giờ gần 60 tuổi đời, bỗng nhiên biết mình có một đứa con gái, ước mơ tưởng đã tắt lịm bỗng thành sự thật, tôi hạnh phúc cỡ nào chắc không cần phải nói ra”.

Theo Giadinh.netNói về vợ và cô con gái bé bỏng, anh kể: “Thời hoàng kim, tôi luôn ước ao mình sẽ có một đứa con gái. Nhưng ước hoài mà có được đâu, thậm chí lúc tôi có nhiều tiền nhiều bạc vẫn không thực hiện được ước mơ đó. Đến giờ, điều kiện không còn như xưa, thì lại có. Mỗi lần về thăm con, bàn tay bé xíu của con gái sờ mặt, sờ mũi mình, tôi sướng ghê lắm, sướng không giải thích được”.

Theo Giadinh.net

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm