Con đường trở thành gái mại dâm của người mẫu Hồng Hà

Tin Hà Thị Hồng (SN 1989) quê Thái Bình, là người mẫu, kiêm diễn viên- với  nghệ danh là Hồng Hà đã bị bắt quả tang khi đang bán dâm khiến nhiều người quen biết cô ngỡ ngàng. Chủ yếu hoạt đồng nghề diễn ở TP. HCM nhưng cô lại bị bắt khi đang cùng đại gia vi vu ở một khu nghỉ dưỡng cách trung tâm Hà Nội vài chục cây số.

Con đường trở thành gái mại dâm của người mẫu Hồng Hà ảnh 1

Tại cơ quan điều tra, Hồng khóc sưng mọng đôi mắt. Cô gái xinh đẹp không ngừng khóc khi nhớ về tuổi thơ, sinh ra ở miền quê nghèo Thái Bình. Học đến lớp 9, mẹ bị bệnh mất nên cô phải nghỉ học, tự lập từ sớm.

Hồng được trời cho nhan sắc, dáng vóc đẹp hơn bạn bè trang lứa. Cô đã từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp nhưng không được giải. Khi hỏi về cuộc thi ấy, Hồng tỏ vẻ thành thạo: “Họ thi thì đều mua giải hết rồi, làm gì mà đến lượt mình”.

Con đường trở thành gái mại dâm của người mẫu Hồng Hà ảnh 2

Ngoài những tấm hình chụp mẫu mát mẻ, Hồng đi đóng phim. Khi hỏi cô gái này về nghề diễn viên, cô nói có tham gia diễn vài phim truyền hình như Ai, Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng và Pha lê không dễ vỡ. Hồng kể rằng, với những vai diễn không mấy "hot", cô chỉ được khoảng hơn 10 triệu đồng/bộ phim, còn chụp ảnh thì được khoảng 1 triệu đồng/buổi. Với số tiền ấy, không đủ để Hồng chạy theo thời trang sành điệu.
 
Hồng sống ở TP. HCM được khoảng 4 năm, thỉnh thoảng mới ra Hà Nội chơi rồi về quê vài ngày. Lần này ra Hà Nội thăm người họ hàng và được Đỗ Trung Kiên (tức “Kiên pê đê”, SN 1986, ở Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội) gọi “đi khách”.

Con đường trở thành gái mại dâm của người mẫu Hồng Hà ảnh 3

Sau khi được Kiên gọi “đi tour” với khách, Hồng nhận lời. Cô được hứa sau chuyến du lịch với đại gia sẽ được nhận thù lao từ 1.000 - 1.500 USD. Lóa mắt với số tiền lớn, Hồng đồng ý đi ngay.

Chiều 24/5, khi cô diễn viên đang vui vẻ với một đại gia trong phòng tại khu du lịch ở Sơn Tây, Hà Nội thì bị bắt quả tang. Chân dài 23 tuổi tâm sự, không ngờ bị bắt như vậy vì mới quen Kiên vài tháng.

Tại cơ quan điều tra, tú ông Kiên khai nhận, bản thân không nghề nghiệp, thuê nhà ở quận Ba Đình. Tuy nhiên, do sống bằng nghề môi giới mại dâm nên Kiên rất biết tìm nguồn khách mua dâm bằng việc hay lui tới các quán cà phê sang trọng, các vũ trường nổi tiếng ở TP Hà Nội và TP. HCM. Tại đó, anh ta tiếp cận các đại gia trong lĩnh vực kinh tế, xây dựng, nhằm tiếp thị, cung cấp gái mại dâm.

Con đường trở thành gái mại dâm của người mẫu Hồng Hà ảnh 4

Người mẫu Hồng Hà

Sau khi có mối quan hệ và tạo được niềm tin với khách mua dâm Kiên mới cho số điện thoại và mật khẩu để liên lạc. Khi có nhu cầu,  khách sẽ liên lạc và Kiên thông báo giá, hẹn địa điểm và điều gái đến phục vụ. Chân dài mà Kiên điều tới thường có giá từ 4- 6 triệu đồng/lượt và từ 400- 600 USD/đêm, hoặc đi nghỉ theo các tour du lịch với giá từ 1.000- 1500 USD.

Sở dĩ gái bán dâm của Kiên có giá cao như vậy vì họ đều là những chân dài, chủ yếu là sinh viên, người mẫu, diễn viên điện ảnh, thậm chí có cả những người đang hoạt động trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật và từng giam gia thi hoa hậu tại Hà Nội và TP. HCM.

Kiên khai, anh ta “sở hữu” khoảng 20 chân dài ở Hà Nội và TP.HCM.

Theo Infonet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm