Cô Thắm về làng đón tết Nguyên đán

Cô Thắm về làng thành công bởi luôn tái hiện trọn vẹn không khí tết cổ truyền với những giá trị truyền thống, đậm đà bản sắc Việt. Trong phần hai, phim cũng sẽ hướng đến những giá trị đó, nhất là ý nghĩa về một cái tết sum vầy, ấm áp nghĩa tình.

Hà My (hotgirl Sam) và Jun (nhóm 365) sẽ vào vai Út Đượm và Út Kiệm trong Cô Thắm về làng 2.(Ảnh đoàn làm phim cung cấp)

12 tập phim là những câu chuyện về lòng nhân ái, tình thương giữa người và người, từ tình hàng xóm láng giềng đến sự san sẻ, giúp đỡ với những hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp xuân về tết đến. Cùng những câu chuyện đó, phim là dịp để khán giả nhìn ngắm khung cảnh sông nước miền Tây thân quen, những phong tục truyền thống như nấu bánh tét, làm mứt, làm kiệu, bày mâm cỗ…, những điều mà tưởng như dần mai một bởi nhịp sống hiện đại.

Phim do đạo diễn và biên kịch Nguyễn Hoàng Anh đảm nhận cùng các diễn viên: Tường Vi, Nhan Phúc Vinh, Jun (nhóm 365), Hà My (Sam), Long đẹp trai, Puka, Yaya Trương Nhi, NSƯT Lê Thiện, Hoàng Sơn, Thanh Thủy, Hoàng Trinh, Phi Phụng, Hoàng Anh…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm