Cô nàng 9X cực sexy

 Khác hẳn với những cô gái tuổi teen, Mi Mi không thích vẻ điệu đà mang dáng dấp xinh xinh kiểu công chúa và cũng chẳng muốn tạo dựng hình ảnh mình với phong cách nũng nịu, đáng yêu.

Cô nàng 9X cực sexy ảnh 1

Cô nàng mê tít những bộ trang phục gợi cảm và đầy cá tính. Váy ngắn, quần jeans những chiếc áo 2 dây gợi cảm, áo oversized đan móc "ngỗ ngược" luôn đầy ắp trong tủ đồ của Mi Mi. Nhiều bạn bè thấy Mi Mi chọn trang phục khá "sốc" bởi mức độ gợi cảm của những chiếc áo quá ngắn. Nhưng không phải lúc nào Mi Mi cũng trưng diện áo váy sexy. Khi đến lớp cô nàng thường chọn váy ngắn vải cotton với họa tiết hoa li ti xinh xắn kết hợp cùng giày cao gót. Khi ra phố cùng bạn bè thì cô chọn trang phục "ngầu" hơn một chút với quần jeans skiny, áo hai dây, áo khoác và giày doctor cao cổ. Còn những buổi sinh nhật, tiệc tùng cùng bạn bè ư? Tùy theo cảm hứng nhé và tất nhiên là nó phải khác hẳn trang phục dạo phố, đi học rồi. Dù là áo váy hay quần jeans thì đều cực sexy và cá tính.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh của Mi Mi với 3 phong cách thời trang của bạn ấy:

Cô nàng 9X cực sexy ảnh 2

Mi Mi 18 tuổi, cô có một làn da trắng ngần và đôi mắt tròn xinh.

Cô nàng 9X cực sexy ảnh 3

Kết hợp cùng bộ trang phục là dây thắt lưng dạng mảnh màu đen cùng tone màu với giày cao gót.

Cô nàng 9X cực sexy ảnh 4 

Những buổi tiệc tùng, sinh nhật hay dịp "quậy tưng bừng" cùng bạn bè, Mi Mi thường chọn trang phục gợi cảm và thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình.

Cô nàng 9X cực sexy ảnh 5

Áo móc len kiểu dáng over size "xuyên thấu" nội y, quần jeasn chẽn, giày doctor da đen cao cổ, thắt lưng da đen đính đinh tán.

Cô nàng 9X cực sexy ảnh 6

Mi Mi không hề ưa vẻ điệu đà và cách tạo phong cách kiểu "kem dâu" và công chúa đáng yêu đâu nhé.

Cô nàng 9X cực sexy ảnh 7

Áo hai dây vô cùng gợi cảm, áo khoác da bóng, quần jeans skiny, giày doctor da đen. Sự kết hợp của trang phục và phụ kiện màu đen giúp Mi Mi có nét mạnh mẽ hơn khi diện váy hồng  và với phong cách này trông cô nàng cực "chất".

Theo Mai Nguyên Khuê (24H)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm