Cô gái dẫn chương trình Dự báo thời tiết

- Các MC truyền hình gặp ở ngoài đời hình như đều trẻ trung hơn so với trên tivi?

- MC Hồng Nhung: Có khác gì mọi người đâu (cười tươi). Hồng Nhung trên hình cũng giống ngoài đời thôi. Trên hình thì chắc có vẻ chững chạc hơn, người lớn hơn và... cũng có thể cao lớn hơn ở ngoài rất nhiều. Có lần em đi chợ, mấy chị bán hàng cứ thắc mắc có phải em dẫn chương trình Dự báo thời tiết không mà trông giống thế và cuối cùng kết luận là không phải vì phải cao lớn mới được dẫn chương trình trên tivi, chứ nếu nhỏ bé như em mà cũng được dẫn thì mấy chị ấy cũng đi làm MC.

Cô gái dẫn chương trình Dự báo thời tiết ảnh 1

- Cô gái dẫn chương trình dự báo có “đỏng đảnh” như thời tiết không?

- Là con gái thì sao có thể tránh khỏi đôi lúc tính cách thất thường lúc mưa lúc nắng. Nhưng chỉ đôi khi thôi, chứ em cũng không dám “đỏng đảnh” đâu.

- Đứng bên tấm bản đồ Tổ quốc để truyền đi những thông điệp về thời tiết khắp cả nước, cảm xúc của em thế nào?

- Em tự hào vì được hiện hình trên sóng quốc gia bên tấm bản đồ địa hình mọi miền Tổ quốc từ Bắc chí Nam, cả đất liền và biển đảo. Dải đất hình chữ S của chúng ta, thân thương làm sao! Màu xanh trải khắp các vùng miền, trải rộng khắp Biển Đông, có cả nắng và gió Trường Sa, Hoàng Sa. Lần nào hiện hình cũng vẹn nguyên những cảm xúc dâng trào. Từ bé, mở đầu 5 điều Bác Hồ dạy đã là “Yêu Tổ quốc, yêu đồng bào...”, ai mà chẳng nằm lòng. Và em cũng vậy!

- Em hài lòng với công việc hiện tại?

- Để có thể dẫn chương trình được như bây giờ em đã mất một thời gian khá dài để tập luyện, vì bên cạnh việc đương nhiên phải nói và phát âm thật chuẩn thì MC còn phải đi lại thật tự nhiên... Và điều quan trọng nhất là phải thông hiểu những dữ kiện dự báo, bởi nếu mình không thực sự hiểu những gì mình đang nói thì sao có thể truyền tải được thông tin đến khán giả. Hiện tại em vừa tốt nghiệp trường Đại học Luật Hà Nội. Dự định cho tương lai về công việc thì có lẽ là rất nhiều, nhưng em xin được giữ bí mật vì sợ nói trước bước không qua.

- Em có tạo phong cách thời trang cho riêng mình?

- Đơn giản, tươi sáng và trẻ trung. Chỉ vậy thôi!

Theo Vũ Minh Đức (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm