Cô bé 14 tuổi 'đốn' tim khán giả và giám khảo Bolero

Quỳnh Như đã xuất sắc đứng đầu trong ba đêm thi chung kết Bolero.

quynh-nhu-4

Tại đêm chung kết 6, ngày 16-12, với chủ đề "Chân dung một cuộc tình", Quỳnh Như thể hiện ca khúc Trang nhật ký một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Trọng. Cô bé đạt điểm tuyệt đối 40 điểm. 

Quỳnh Như thể hiện ca khúc "Trả lại thời gian" (nhạc: Thanh Sơn). Nguồn YouTube/THVL1.

giam-khao-thai-chau-2

Giám khảo Thái Châu thốt lên: “Khi nghe giọng hát Quỳnh Như, tôi cứ tưởng đây là một thiếu nữ trưởng thành chứ không phải 14 tuổi. Hát rất ngọt ngào, mượt mà, ngân nga, tình cảm đúng như là ý nghĩa của bài hát. Solo cùng Bolero sẽ giúp cho con tỏa sáng”.

Cô bé 14 tuổi 'đốn' tim khán giả và giám khảo Bolero ảnh 3

Chung kết 7 ngày 23-12 với chủ đề Trên đỉnh mùa đông, Quỳnh Như thể hiện ca khúc "Màu xanh Noel" (sáng tác: Hoài Phương). Quỳnh Như nhận được 39,75 điểm, cao nhất đêm chung kết 7.

Giám khảo Ý Lan (ảnh) khen: “Tiếng hát của con quá tuyệt vời, đã chạm được trái tim cô, không có một chỗ nào để bắt lỗi Quỳnh Như”.

Chung kết 8 ngày 23-12 với chủ đề "Hội ngộ", Quỳnh Như (trái) song ca với Thiên Vũ bài hát "Tiếng sáo thiên thai". Quỳnh Như đoạt 39,75 điểm.

Giám khảo Thái Châu nhận xét: “Hai em còn nhỏ mà hát được bài kinh điển như thế này là rất đáng khen ngợi".

Image result for cô bé 14 tuổi hát bolero

Giám khảo Vũ Khanh (ảnh) thừa nhận: “Những tập đầu, nghe Quỳnh Như hát câu đầu, tôi đã nổi da gà, đến hôm nay cảm xúc còn mãnh liệt hơn. Hình như Trời sinh ra tiếng hát của Quỳnh Như để gởi cho mọi người thưởng thức bởi em hát như thở, như nói”. 

Tập 9 Solo cùng Bolero 2016 sẽ được phát sóng 21 giờ ngày 6-1-2017 trên kênh THVL1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm