Chuyện về mối tình đầu của 10 minh tinh Hoa ngữ

Đó là những câu chuyện rất thú vị về mối tình đầu của 10 mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ vừa được Mạng Tin tức Trung Quốc tiết lộ.

Chuyện về mối tình đầu của 10 minh tinh Hoa ngữ ảnh 1

Diễn viên Trần Hảo. Nguồn: Internet

1. Lâm Tâm Như:

Nàng “công chúa Hoàn châu” này cho biết, mối tình đầu của mình là một anh bạn thời trung học, lúc đó cô mới chỉ 16 tuổi. Hai người đã có một khoảng thời gian rất hạnh phúc với tình yêu của mình, ngày nào cũng mong ngóng để gặp nhau.

Đáng tiếc, “mối tình thời áo trắng” này chỉ kéo dài được hơn 5 tháng vì bạn trai Lâm Tâm Như cho rằng hai người chưa thực sự trưởng thành. Diễn viên này khi đó đã rất đau khổ và có cảm giác bị người khác vứt bỏ, tuy nhiên cô đã vượt qua tất cả và dần trưởng thành hơn.

2. Từ Tịnh Lôi:

“Hoàn toàn thất bại nhưng mình cũng một lần biết được cảm giác thực sự của tình yêu”, diễn viên này cho biết như vậy. Khi đó, mong ngóng để gặp người yêu hoặc thấp thỏm chờ điện thoại của chàng là những việc làm có ý nghĩa nhất đối với Từ Tịnh Lôi.

Tình đầu sâu nặng song rốt cuộc cũng phai nhòa theo năm tháng, họ lặng lẽ chia tay, không ai nói với ai một lời nào.

3. Vương Phi:

Thuở còn cắp sách, cô diễn viên đa tài này từng là lớp trưởng và rất chăm học. Cũng thật tình cờ, một anh bạn học lớp trên đã “lọt vào mắt xanh” của cô lớp trưởng khả ái và sau đó tình yêu đến với hai người lúc nào không hay.

Mặc dù chỉ dám hẹn hò và gặp nhau vào dịp cuối tuần, nhưng như vậy cũng khiến cho Vương Phi rất mãn nguyện.

Vương Phi sau đó đến Phúc Kiến học đại học, rồi lại tiếp tục chuyển sang Hongkong, do đó mối tình đầu cũng dần đi vào quên lãng.

4. Lý Băng Băng:

Tình yêu đầu của chủ nhân Giải Kim mã 2009 có lẽ dữ dội song cũng đau khổ nhất vì đây chỉ là mối tình đơn phương.

“Mình đã nói với người ấy là mình rất thích cậu ta nhưng cậu ta không chấp nhận tình cảm của mình”, minh tinh “tài sắc vẹn toàn” này tâm sự như vậy.

Chuyện xảy ra năm Lý Băng Băng 21 tuổi và cho đến bây giờ diễn viên này vẫn không thể quên được cảm giác xấu hổ khi bị “khước từ”.

Cô cho biết, từ nay về sau sẽ không giám biểu lộ tình cảm hoặc ngỏ lời trước khi người mình yêu lên tiếng.

5. Triệu Vy:

Khi đề cập đến vấn đề này, Nàng Tiểu Yến Tử trong Hoàn châu cách cách khẳng định: tình đầu cũng đồng nghĩa với thất tình.

Én nhỏ Triệu Vy cho biết sau khi học song phổ thông cô từng ngưỡng một và thầm yêu một anh hơn mình nhiều tuổi. “Có hẹn hò, có gặp gỡ và ngỏ lời nhưng rốt cuộc cũng chỉ là tình đơn phương vì người ta không thích mình”, Triệu Vy hồn nhiên tâm sự.

6. Trương Bá Chi:

Với diễn viên này, có thể gọi mối tình đầu là “tình yêu bất đồng ngôn ngữ” vì hai người gặp nhau tại Australia, Trương Bá Chi không biết tiếng Anh còn “người ấy” lại không hiểu tiếng Trung. Họ chỉ gặp nhau và “đầu mày cuối mắt” trong vẻn vẹn có một ngày, Trương Bá Chi hiện nay thậm chí còn không nhớ nổi tên của anh chàng đó.

7. Trần Huệ Lâm:

Tình yêu đầu đẹp như tiểu thuyết đến với người đẹp họ Trần năm cô 17 tuổi và đang du học tại Nhật Bản. Anh bạn cùng lớp ngày nào cũng trao cho cô một bức thư chứa chan tình cảm cùng một bông hồng đỏ thắm.

Hai người đã có một khoảng thời gian rất ngọt ngào và hạnh phúc khi ở bên nhau, nhưng cuối cùng họ đành phải ngậm ngùi chia tay khi nàng tiếp tục sang Mỹ du học còn chàng phải về nước theo yêu cầu của gia đình.

8. Trương Mạn Ngọc:

Cựu Á hậu Hongkong lần đầu trong đời đã yêu say đắm và gắn bó với một anh chàng mang quốc tịch Hàn Quốc. Tuy nhiên, Trương Mạn Ngọc sau đó phải chủ động “vung kiếm chặt đứt tơ tình” vì giữa hai người có nhiều điểm bất đồng, có “duyên” nhưng không “phận”.

9. Châu Tấn:

Trong một lần cùng mọi người đến quán Bar, Châu Tấn bị cuốn hút bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và đầy tâm trạng của chàng ca sỹ họ Phùng, mối tình đầu cũng nhanh chóng đến với họ sau đó.

Hai người từng tính chuyện hôn nhân, nhưng do ca sỹ họ Phùng yêu cầu Châu Tấn phải bỏ nghề diễn viên sau khi cưới và cô đã không đồng ý.

10. Trần Hảo:

Tình yêu đầu đến với cô ca sỹ kiêm diễn viên này từ khi nàng mới chỉ 14 tuổi. “Mình khi đó phải dấu kín chuyện tình cảm vì sợ thày cô giáo và mọi người biết sẽ bị cho là người hư hỏng, yêu đương quá sớm”, Trần Hảo tâm sự như vậy.

Mỹ nhân này cho biết sẽ kiên quyết không chọn bạn trai trong làng giải trí, thêm vào đó do thường xuyên phải đi lưu diễn ở nhiều nơi nên cô muốn “ý trung nhân” của mình sau này phải có công việc và chỗ làm ổn định ở một nơi nào đó.

Theo Xuân Vịnh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm