Chuyện thời sự phí-giá gây 'bão cười' ở Cặp đôi hài hước

Tối 30-5, ở đêm thi “Lội ngược dòng” của cuộc thi Cặp đôi hài hước phát sóng trên Đài Truyền hình Vĩnh Long gây ấn tượng cho khán giả với tiết mục Cây tre trăm đốt vì tính sáng tạo và thời sự.

Cặp đôi thí sinh Sơn Ca - Bảo Chu đã chế câu chuyện cổ tích Cây tre trăm đốt thành câu chuyện một phú ông kén vợ cho con trai với yêu cầu đưa ra là các cô gái phải dâng lễ vật độc đáo về tre. Một cô gái người dân tộc xuất hiện, liên tục đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười với những đặc sản, văn hóa về tre của buôn làng cô như cơm lam, đàn T’rưng…

Bất ngờ, phú ông đưa ra yêu cầu oái oăm là có một cây tre trăm đốt để mình làm cầu bắc qua sông làm từ thiện giúp đỡ đồng bào. Oái oăm hơn nữa là cái cầu từ thiện đó cũng lại bất ngờ biến thành cầu thu phí-giá khiến khán giả cười lăn.

Bảo Chu trong vai bá hộ Tre kén vợ cho trai, cô nàng vùng núi Sơn Ca mê trai đẹp mang cây tre trăm đốt đến xin lấy chồng. Cặp đôi diễn náo kịch, tung hứng tốt bên cạnh một tiểu phẩm tươi mới, hợp lý như lời Việt Hương nhận xét.

Giám khảo Lý Hùng cũng cho rằng âm nhạc đã thêm sự hấp dẫn cho tiết mục. Việt Trinh, Việt Hương còn luân phiên khen Sơn Ca vì “độ nhoi”, bản lĩnh của cô khi phải diễn theo kịch bản, hát, thoại, hình thể liên tục bên cạnh một Bảo Chu luôn đằm thắm, biết cách “nhả” hài, giữ sườn cho kịch bản. 

Với tiết mục này, từ một cặp đôi bị loại, Sơn Ca - Bảo Chu đã đi thẳng vào vòng chung kết. Cặp đôi Dương Thanh Vàng - Phương Lan và cặp đôi Tâm Anh - Mai Phương đành tiếc nuối rời khỏi cuộc thi.

Bảo Chu, Sơn Ca (thứ hai, thứ ba từ trái qua) trong tiết mục Cây tre trăm   đốt.

Dương Thanh Vàng và Lan Phương trong tiết mục của mình.

Tâm Anh, Mai Phương chọn hình thức cổ trang để thi.

MC Hiếu Hiền và bốn giám khảo Việt Trinh, Lý Hùng, Thanh Bạch, Việt Hương khuấy động sân khấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm