Chuyện thật về “ba nàng tiên cá”

Ba nàng tiên cá xuất hiện lung linh bơi lượn cùng với hàng ngàn sinh vật biển trong hồ.

Cứ như thế trong 10 phút liên tục các nàng tiên cá đùa giỡn với nhau, với hàng ngàn sinh vật biển trong hồ nước khoảng 3 triệu mét khối lung linh và huyền ảo. Đặc biệt các em nhỏ, dường như không thể hình dung ra nổi, bởi bạn nào đó đã từng được đọc truyện và xem những tấm ảnh tuyệt đẹp về các nàng tiên cá trong cổ tích…thế mà giờ đây được nhìn thấy đúng là 3 nàng tiên cá như trong tranh, trong truyện hiện ra thật sự trước mắt.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Trần Lệ Xuân, một trong số “cựu” nàng tiên cá cho biết: Kể từ khi Thủy cung Vinpearl mở ra dịch vụ này, tôi và chị An rất vui vì được chọn đóng vai các nàng tiên cá đầu tiên từ năm 2010. Năm 2014, tuyển được 3 em (Trần Thị Ngọc Thuý, Lê Thị Quan và Trần Thị Tuyết), các em đều là người con của ngư dân ở phường Vĩnh Hải và Vĩnh Hoà, TP.Nha Trang. Tuổi thơ của các em luôn gắn liền với biển, bơi lội rất giỏi, nhất là môn lặn, trung bình mỗi lần các em lặn biểu diễn trong thuỷ cung gần 2 phút.

Để có được những động tác mền mại, uyển chuyển, nhất là độ cong, uốn người, kể cả các động tác bơi sao cho thật cảm xúc trong khi phải mặc bộ đồ khá nặng của “nàng tiên cá” là không hề dễ. Vì vậy, để duy trì việc biểu diễn, các em thường xuyên tập luyện, tập bơi đẹp, tập các động tác phối hợp tập thể dưới nước, tập lặn sao cho càng ngày được lâu hơn…

Khi chúng tôi hỏi các “nàng tiên cá” ngoài đời như Thuý, Tuyết hay Quan, tất cả đều tươi vui và hứng khởi nói: Làm “nghề” này vui lắm ạ. Mỗi lần xuất hiện tuy không nghe được lời khen, nhưng nhìn rõ những khuôn mặt yêu thích, khán giả vỗ tay và ai cũng say mê chụp ảnh, quay phim, khiến tụi em rất cảm động, từ đó biểu diễn như thăng hoa hơn…

Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng hình ảnh các nàng tiên cá biểu diễn tại Thủy Cung – Nha Trang:

Chuyện thật về “ba nàng tiên cá” ảnh 3

Chuyện thật về “ba nàng tiên cá” ảnh 7

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.