Chuyện mang bầu bí mật của sao Việt

(PLO) - Năm 2014, nhiều sao Việt khi mang bầu cứ giấu diếm rồi sinh con khiến dư luận xôn xao như Elly Trần, Maya, Diễm Hương, Lương Bích Hữu, Tăng Thanh Hà. Nhưng có sao Việt hạnh phúc công khai như Thu Minh.

Elly Trần bí mật khoe con lai Tây

Elly Trần cho biết con gái đầu lòng của mình sinh vào tháng 8-2014 được 3kg bằng phương pháp đẻ mổ, sức khỏe bình thường. Cô bé có mẹ người Việt, bố gốc châu Âu, được đặt tên tiếng Việt là Mộc Trà. Cadie là tên tiếng Anh.

Elly Trần, có con, trai Tây

Elly Trần lần đầu công khai con gái tên Mộc Trà.

Elly Trần, có con, trai Tây
 

Elly Trần chia sẻ, Cadie có gương mặt không giống mẹ ngoài chiếc cằm.

Trả lời phỏng vấn, Elly Trần chia sẻ thẳng thắn: "Tôi tin chắc nhiều người sẽ ngồi “bấm đốt ngón tay” đoán mò rằng cha em bé này là ai. Nhưng trừ khi có người núp trong gầm giường nhà tôi thì hãy đoán, còn không, đừng cố gắng làm thầy bói rồi đoán già đoán non làm gì.

Maya bí mật có bầu khi chưa cưới

Trong dịp sinh nhật vào giữa tháng 7 vừa qua, cô diện váy suông để che đi vòng 2 đang ngày một lớn dần.

Maya diện váy suông thùng thình để che bụng bầu vào tiệc sinh nhật giữa tháng 7 tại Hà Nội.

Maya là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau cuộc tình với nhạc sĩ Hà Dũng trong thời gian cô mới chập chững bước chân vào lĩnh vực ca hát, Maya chưa một lần hé lộ về đời tư trên mặt báo. Do đó, chỉ những bạn bè thân mới biết rõ về người yêu của cô. Theo một nguồn tin, bạn trai Maya thuộc thế hệ 8X và là một doanh nhân ở Hà Nội. Cả hai yêu nhau khoảng 2-3 năm nay.

Hoa hậu Diễm Hương

Sau những scandal nói dối chuyện lập gia đình, ly dị, tố cáo chồng cũ bạo hành, bị xem xét tước vương miện và chuyện bị mẹ đẻ tố vô trách nhiệm, Diễm Hương tiếp tục nằm trong tâm bão của dư luận khi một nguồn tin thân cận với Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tiết lộ, cô đã mang bầu ở tháng thứ 4. 

Đây là kết quả của mối tình giữa cô và chàng trai Trần Quang Huy - người được cho là bạn trai tin đồn của hoa hậu trong khoảng thời gian cô đang giải quyết những lùm xùm hậu ly hôn với chồng cũ. Người đẹp sinh năm 1990 cũng khiến nhiều người tò mò và đặt ra nghi vấn khi thường xuyên đăng tải những bức hình trẻ em dễ thương trên trang cá nhân. 

Cô cũng tỏ ra đặc biệt quan tâm tới chuyện sinh nở: "Nghe nói Việt Nam mình đang khuyến khích sinh. Có phải vì vậy mà đâu đâu cũng thấy đăng hình em bé mới sinh đỏ hỏn (so cute), rồi hôm qua giờ cứ thấy các bạn nữ đăng hình hai vạch, các bạn nam đăng hình tự sướng kể vợ sắp sinh. Gì chứ vụ này, người Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ và thực hiện nghiêm túc nhỉ?".

Lương Bích Hữu

Hôm 11-6, trong buổi họp fan tại Sài Gòn, giọng caDằm trong tim gây bất ngờ khi mặc váy quây đen dáng rộng, vốn phù hợp cho việc đi biển hoặc dành cho phụ nữ muốn che bụng bầu. Từ đây, tin đồn xung quanh việc nữ ca sĩ có bầu bắt đầu nhen nhóm.

Ca sĩ Lương Bích Hữu (giữa) 

Ngày 17-7, Lương Bích Hữu xuất hiện với mẫu váy quây có phần thân dưới khá rộng và xòe tương tự khi tới mừng sinh nhật Lâm Chi Khanh. So với trước đây, Lương Bích Hữu có phần mập mạp, tròn trịa hơn. Vòng một và vòng hai của cô đều lớn bất thường cộng với bộ váy rộng thùng thình khiến không ít người khẳng định, giọng ca của Đứt từng đoạn ruột đang có em bé. Cô từng vướng vào nghi án tình cảm với nhạc sĩ Khánh Đơn nhưng cả hai đều im lặng trước mọi đồn thổi.

Lương Bích Hữu cho rằng: "Tôi cũng không hiểu sao nhiều người lại quan tâm và hỏi chuyện tôi có bầu thế. Nhưng hiện tại tôi không muốn trả lời gì về tin đồn này. Nếu như tôi có bầu, tôi sẽ sinh con và lúc đó mọi người thấy tôi bế con thì hãy hỏi, tôi sẽ nói chứ bây giờ, tôi không có gì để nói cả".

Tăng Thanh Hà giữ kín chuyện có thai

Thời gian gần đây, "Ngọc nữ" điện ảnh Việt vướng nghi vấn đang mang thai đứa con đầu lòng. Nhiều thông tin thân thiết với "cô Trúc" cho biết, người đẹp đã có thai ở tháng thứ 4, song cô muốn giữ kín thông tin này. 

Người đẹp gây tò mò dư luận khi thường xuyên xuất hiện tại sự kiện giải trí với những bộ cánh suông rộng, che giấu vòng 2. Tối 25-11, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc  tiếp tục diện đầm suông xuất hiện nổi bật trên hàng ghế Vip show Đỗ Mạnh Cường.

Tăng Thanh Hà vẫn đi giày cao gót và trang điểm đậm. Gương mặt và vóc dáng của cô không mấy thay đổi nhiều ở thời kỳ đầu thai nghén.

Thu Minh 'khoe' bụng bầu 4 tháng

Chuyện mang bầu bí mật của sao Việt ảnh 10

Như thói quen hàng năm, cứ mỗi dịp Giáng sinh đến, Thu Minh lại mở tiệc tưng bừng và mời đông đảo bạn bè đồng nghiệp đến chung vui. Niềm vui năm nay càng nhân đôi khi nữ ca sĩ đang mang bầu 4 tháng.

GN (Tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm