Chuyện kể người trong cuộc: Nỗi niềm cô nàng ngực khủng

Bí mật chưa kể là chương trình truyền hình của kênh TLC, thuộc hệ thống Discovery, được Việt hóa và phát hành độc quyền trên kênh Her Voice - kênh giải trí & thông tin dành cho phụ nữ. 

Trong số phát sóng tới đây (12-5), nhân vật chính của chương trình là Kelly, người phụ nữ sỡ hữu một bộ ngực khủng và những phiền toái mà cô phải gánh chịu.

Từ khi còn là học sinh trung học, mọi người luôn chăm chú vào vòng ngực đẫy đà của cô và gọi cô là đàn bà. Những gã đàn ông thì buông những lời đùa cợt khiếm nhã khi bắt gặp Kelly trên đường phố. Điều này đã làm cô tổn thương trong một thời gian dài.

Càng lớn Kelly càng phải đối mặt với vòng một ngày càng ‘phì nhiêu’ mang kích cỡ 34K kép của mình. Nếu như những người phụ nữ khác muốn khoe vòng 1 thì Kelly lại luôn tìm cách giấu chúng đi dưới những lớp áo dày cộp. Cô luôn bị trêu là bà mẹ mới sinh với hai túi sữa căng đầy.

Kelly từng phải đau khổ với một phần cơ thể mình.

Không ai nhận ra, đằng sau bộ ngực cỡ đại ấy, là những nỗi đau mà Kelly phải gánh chịu một mình. Bộ ngực khiến cô bị đau lưng, khó thở, khó vận động. Thậm chí, nó còn khiến cho chuyện phòng the gặp trục trặc và bạn trai của cô cũng phải thừa nhận “thực ra vòng một quá khủng không hề tốt cho chuyện gối chăn”. 

Tuy nhiên, điều khiến Kelly thực sự rơi vào trạng thái tủi hổ, tuyệt vọng là bởi cô đã sống với những nỗi tự ti, mặc cảm một mình suốt thời gian dài. Cô tự trói mình với những suy nghĩ tiêu cực về bản thân. Cho đến khi tìm đến chương trình Bí mật chưa kể, gặp chuyên gia tâm lý trị liệu, Kelly mới nghẹn ngào sẻ chia được những ấm ức của mình.

Cô thường xuyên bị trêu chọc và chú ý vì sự khác thường trên cơ thể.

Chuyên gia vật lý trị liệu bày tỏ: Trường hợp của Kelly có thể nhờ phẫu thuật can thiệp được, nhưng trước hết tôi vẫn muốn cô ấy cởi bỏ những nỗi ấm ức trong lòng. Suy nghĩ tiêu cực mới chính là “gông cùm” chứ không hẳn là sức nặng từ bộ ngực khủng kia.    

Đến với Bí mật chưa kể, Kelly đã lột dần những lớp áo và bí mật của mình, nhìn mình trước gương để tự đối diện và đối thoại với nỗi đau thầm kín. Cô nhìn lại bản thân mình trong suốt thời gian qua, nhìn lại cách cô tự hành hạ và dằn vặt chính mình, nhìn lại để chấp nhận và yêu thương một phần cơ thể cô từng muốn vứt bỏ.

Vóc dáng mới của Kelly sau khi phẫu thuật.

Thông qua sự giúp đỡ của chương trình, Kelly được khuyến khích để bộc bạch những tâm sự sâu kín nhất với bạn thân của mình để mọi người hiểu hơn về cô và cũng để cô tự mở lòng đón nhận mọi người. Cô nhận ra rằng, khi bị giễu cợt, mình không nên tin vào điều đó và chán ghét bản thân, mà phải thật mạnh mẽ, đấu tranh để bảo vệ chính mình.

Qua câu chuyện của Kelly, Bí mật chưa kể đã gửi gắm một thông điệp đến chị em phụ nữ: Hãy luôn học cách chấp nhận và yêu thương bản thân mình, việc này không hề ích kỉ, bởi nếu bạn không yêu chính mình thì không ai có thể yêu bạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm