Chuông vàng vọng cổ có huấn luyện viên như The Voice

Năm nay có hơn 300 thí sinh đang ký tham gia, BTC cuộc thi đã chọn 48 thí sinh vào vòng chung kết từ các khu vực trên toàn quốc: miền Bắc, miền Trung, miền Đông – TP.HCM và miền Tây. Sau vòng thi này sẽ có 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết xếp hạng.

Cơ cấu giải thưởng gồm có một giải chuông vàng trị giá 50 triệu đồng, một giải chuông bạc 30 triệu đồng, một giải ba 20 triệu đồng; hai giải tư 9 triệu đồng, ba giải khuyến khích 7 triệu đồng và bốn giải thí sinh triển vọng 3 triệu đồng.

Ảnh minh họa cuộc thi

Cuộc thi sẽ được truyền hình trực tiếp 8 đêm trên kênh HTV9 với 4 đêm chung kết khu vực vào các ngày: 6, 13, 20, 27-8; và bốn đêm chung kêt xếp hạng vào các ngày 3, 10,17 và 24-9 tại Nhà hát truyền hình TP.HCM.

Ban giám khảo vòng chung kết xếp hạng cuộc thi năm nay gồm có đạo diễn Trần Ngọc Giàu – giám đốc Nhà hát Trần Hữu Trang, nghệ sĩ Bạch Tuyết và nghệ sĩ Minh Vương. Năm nay là kỷ niệm 10 năm cuộc thi diễn ra nên BTC cho biết phần dàn dựng tiết mục cho các thí sinh sẽ được đầu tư hoành tráng.

Hai thí sinh đoạt giải chuông vàng (giữa) và chuông bạc cuộc thi "Chuông vàng vọng cổ 2014" trong phút đăng quang

Đặc biệt, để hướng đến lớp công chúng trẻ, cuộc thi năm nay sẽ mời các nghệ sĩ Kim Tử Long, Quế Trân, Lê Tứ làm “huấn luyện viên” cho các thí sinh. Ban huấn luyện sẽ huấn luyện chung 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết xếp hạng. Chỉ đến đêm thi cuối của top ba cuộc thi các thí sinh mới được giao riêng cho từng huấn luyện viên để đào tạo và thi thố với nhau, tương tự hình thức cuộc thi “Giọng hát Việt”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm