Chương Tử Di thắng kiện vụ bị tố làm gái bao cho Bạc Hy Lai

Hôm 14/12, Chương Tử Di được tuyên thắng kiện Boxun - (trang web của cộng đồng người Hoa tại Mỹ, có công ty mẹ là China Free Press). Boxun buộc phải đăng thư xin lỗi nữ diễn viên.

Trong thư xin lỗi, Boxun thừa nhận đã đăng thông tin không có căn cứ từ "nguồn tin giấu tên" và kiểm điểm việc làm thiếu trách nhiệm của mình đồng thời xóa bỏ mọi bài viết, bình luận có liên quan.

Chương Tử Di thắng kiện vụ bị tố làm gái bao cho Bạc Hy Lai ảnh 1

Diễn viên Chương Tử Di.

Chương Tử Di viết rắn rỏi trên trang cá nhân sau chiến thắng: “19 tháng, gần 600 ngày đêm chưa hẳn là dài so với một vụ án phỉ báng người khác nhưng đủ để hủy hoại danh dự và sự trong sạch của một con người. 'Nguồn tin giấu tên' trong thư xin lỗi: Chúng tôi không chắc hành vi hại người đó có lợi cho bản thân, nhưng chúng tôi chắc chắn rằng 'thiện hữu thiện báo, ác hữu ác báo'".

Trước đó, hôm 29/11, tòa bác bỏ đơn biện hộ của Apple Daily và Next Magazine - hai đơn vị truyền thông bị kiện vì đăng tải thông tin chưa kiểm chứng từ Boxun. Chương Tử Di thắng thế trong vụ kiện.

Cuối tháng 5/2012, trang Boxun đăng bài viết Chương Tử Di ngủ với nhiều quan chức cấp cao, trong đó có cựu ủy viên Bộ Chính trị Trung Quốc Bạc Hy Lai. Cô bị cấm xuất cảnh để chịu điều tra. Tiếp đó, Apple Daily và Next Magazine chuyển tải nội dung bài viết này. Phía Chương Tử Di phủ nhận nội dung bài viết và tuyên bố sẽ kiện các đơn vị truyền thông.

Theo Hải Lan (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm