Chương Tử Di thắng kiện báo mạng tung tin bán dâm

Chương Tử Di thắng kiện báo mạng tung tin bán dâm ảnh 1

Chương Tử Di bị tình nghi từng "có quan hệ thân mật" với Bạc Hi Lai - Ảnh: Sina - Guardian

Báo New York Daily News hôm nay 19-12 cho biết nữ diễn viên Ngọa hổ tàng long đã đạt được một thỏa thuận chưa được tiết lộ với báo điện tử Boxun News (có trụ sở tại Mỹ) sau khi cô khởi kiện báo này hồi tháng 10 năm ngoái tại một tòa án ở Los Angeles (Mỹ) vì tội phỉ báng.

Hồi tháng 5-2012, Boxun News đã cho đăng nhiều bài viết nói rằng diễn viên họ Chương đã được trả hơn 100 triệu USD để làm “gái bao” cho rất nhiều quan chức chính phủ Trung Quốc, theo New York Daily News.

Báo này hôm nay đã gỡ bỏ các bài viết trên và cho đăng lời xin lỗi trên trang web phiên bản tiếng Anh của mình.

“Những bài báo sai sự thật về Chương Tử Di lẽ ra không nên được xuất bản. Do đó, Boxun News gửi lời xin lỗi đến Chương Tử Di và đã rút lại tất cả các bài viết về Chương Tử Di trên trang web của mình” - thông báo của Boxun News viết.

New York Daily News cho biết trang Boxun bị cấm truy cập ở Trung Quốc bởi báo này chuyên đăng các bài viết về cáo buộc vi phạm nhân quyền và bê bối chính trị.

Các bài viết do Boxun News đăng tải nhanh chóng được nhiều báo điện tử khác đăng lại, từng khiến dư luận Trung Quốc xôn xao vì trong số các quan chức được cho là đã “qua đêm” với Chương Tử Di có cả cựu bí thư Trùng Khánh Bạc Hi Lai. 

Nữ diễn viên 34 tuổi cho rằng Boxun chưa từng liên hệ với cô để xác nhận thông tin hay phỏng vấn trước khi đăng tải các bài viết của mình.

Tài liệu từ tòa án cho biết các cáo buộc vô căn cứ đã gây thiệt hại khoảng 250.000 USD cho Chương Tử Di, ngoài việc làm ảnh hưởng danh tiếng của cô.

Theo Trường Sơn (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm