Chương Tử Di buồn vì có bạn trên chuyến bay MH370

Cúc Khôn khá nổi tiếng trong làng phim cổ trang Hoa ngữ với nhiều vai đóng thế, chỉ đạo võ thuật... Anh từng làm việc trong The Forbidden Kingdom (Vua kungfu) và hiện đang làm việc với trong dự án phim Marco Polo do Weinstein Co. và Netflix production hợp tác sản xuất ở Malaysia. Cúc Khôn lên chuyến bay định mệnh MH370 để trở về Bắc Kinh nhưng nó đã mất tích ngày 8-3 và đến nay vẫn chưa tìm được.

Cúc Khôn

Cúc Khôn

Chương Tử Di buồn vì có bạn trên chuyến bay MH370

“Chúng tôi vô cùng đau buồn trước thông tin MH370 mất tích. Cúc Khôn, người có mặt trên chuyến bay, là thành viên không thể thiếu trong đội ngũ sản xuất của chúng tôi, một tài năng phi thường. Chúng tôi cầu nguyện cho gia đình anh vượt qua thời điểm khó khăn này” -  Weinstein Co. và Netflix production xác nhận trong thông cáo báo chí.

Trước đó, Chương Tử Di đã từng chia sẻ trên Weibo rằng cô hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Chuyến bay mất tích đang trở thành đề tài chủ yếu trong trường quay phim Thái Bình Luân có cô tham gia, hiện đang quay ở Bắc Kinh. “Một người chân thành, tốt bụng và chăm chỉ”-Tử Di mô tả về Cúc Khôn.

Chương Tử Di buồn vì có bạn trên chuyến bay MH370

Cúc Khôn có vợ và hai con đang mong mỏi tin tức về anh. Biên kịch John Fusco nói rằng sẽ hỗ trợ vợ và hai con của Cúc Khôn dù cho có bất cứ điều gì xảy ra.

Cúc Khôn từng đóng thế cho Lý Liên Kiệt trong phim Fearless và The Expendables

Theo NLĐO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm