Chương Tử Di biển thủ tiền từ thiện ?

Vị hôn phu của nữ diễn viên xinh đẹp này là triệu phú Vivi Nevo trước đây từng thông báo rằng người đẹp họ Chương sẽ là người đại diện của mình trong công việc gây quỹ từ thiện cho các nạn nhân tại Mỹ

Theo thông tin từ một người bạn thân của Nevo tại Hồng Kông, ông này cho biết ông đã cáo buộc rằng số tiền để quyên góp cho Hội chữ thập đỏ Trung Quốc đã được chuyển vào tài khoản ở nước ngoài của Chương Tử Di. Và số tiền đó sau 18 tháng vẫn nằm im trong tài khoản riêng của nữ diễn viên này

Chương Tử Di biển thủ tiền từ thiện ? ảnh 1

Hai nữ diễn viên khác là Châu Tấn và Triệu Vy cũng bị ảnh hưởng tử scandal từ thiện của Chương Tử Di. Mọi người đã đặt ra các câu hỏi là “Liệu các sao có quyên góp nhiều như mình “nổ” không ?”.

Rất nhiều đã có sự đóng góp tích cực tìm kiếm sự hỗ trợ trong Liên hoan phim Cannes 2008 để cứu trợ nạn nhân của trận động đất 8,0 độ tại Tứ Xuyên, Trung Quốc.  Chương Tử Di từng tuyên bố cô sẽ đóng góp 1 triệu tệ cho quỹ từ thiện và cô rất bức xúc trước thái độ thờ ơ của một vài người trước thảm họa đã gây ảnh hưởng tới 60 ngàn người này.
Tuy nhiên cho đến nay, số tiền do chính mình hứa sẽ quyên góp và số tiền thu được từ các khoản ủng hộ tại Cannes vẫn im hơi lặng tiếng.  Theo người đại diện của Chương Tử Di phát biểu từ tháng 1, cô này cho biết “cô sẽ chào đón mọi câu hỏi liên quan tới vấn đề quỹ từ thiện” và người quản lý thì  hứa sẽ công bố chi tiết tài khoản. Tuy nhiên các thông tin chi tiết về tài khoản vẫn chưa hề được công bố.

Gần đây Chương Tử Di vướng vào khá nhiều vụ bê bối, đầu tiên là vụ “tắm biển lộ ngực” cùng triệu phú Vivi Nevo, tiếp đến là sự việc một người đàn ông đã đổ sơn đen lên tấm hình cô trước khách sạn Park Hyatt ở Bắc Kinh. Theo truyền thông Trung Quốc thì hiện phía Chương Tử Di đã từ chối bình luận về chủ đề này.

Theo Thanh Thanh (TGĐA)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm