Chương trình đặc biệt tối 30 Tết Tân Mão

Chương trình đặc biệt tối 30 Tết Tân Mão ảnh 1

Chương trình Táo quân 2011 

Bản tin thời sự đặc biệt 19 giờ

Bản tin thời sự đặc biệt 19 giờ tối 30 Tết sẽ chuyển tới quý vị khán giả một bức tranh tổng thể về không khí chuẩn bị Tết của các địa phương trong cả nước. Những suy nghĩ của người dân khắp cả nuớc trước thềm năm mới, từ Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, Vùng lũ Miền Trung, Tây Bắc, Thành phố Hồ Chí Minh, quần đảo Trường Sa thân yêu cho tới những cảm nhận về Tết của Việt kiều ở nước ngoài.
 
Tết cổ truyền cũng trùng với dịp kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng. Trong thời điểm hết sức có ý nghĩa này, Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ gách vác trọng trách lãnh đạo đưa đất nước Việt Nam tiếp tục thành công trong sự nghiệp đổi mới. Một Việt Nam ngày càng phát triển, năng động trên đường đổi mới và hội nhập, sẽ là thông điệp mà bản tin thời sự 19h tối 30 Tết của Đài Truyền hình Việt Nam muốn gửi đến quí vị khán giả.
 
Táo quân 2011
 
Đây là chương trình được nhiều khán giả chờ đợi nhất và đã trở thành món ăn tinh thần độc đáo trên sóng Truyền hình Việt Nam trong đêm 30 Tết. Format chương trình đã định hình từ nhiều năm nay - là một buổi chầu của các Táo, báo cáo với Ngọc Hoàng những việc mình đã làm được trong suốt một năm qua. Điểm mới ở mỗi năm sẽ là hình thức thể hiện buổi chầu đó và bản thân các vấn đề được đem ra mổ xẻ, phê phán trong chương trình.
 
Táo quân 2011 sẽ được thể hiện dưới hình thức một cuộc thi – không phải cuộc thi hoa táo như khán giả đã quen thuộc mà là một cuộc thi đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trong năm qua – đó là cuộc thi Thần tượng âm nhạc. Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2011 phát sóng lúc 20h.
 
Ga la Chào xuân Tân Mão  
 
Vào thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, một bức tranh xuân được khắc họa thật đẹp qua chương trình Ga la Chào xuân mới.
          
Những ca khúc hay về mùa xuân, không khí đón tết của mọi miền đất nước khi mùa xuân về, những tình cảm ấm áp của kiều bào ta ở nước ngoài... Tất cả sẽ hội tụ trong đêm Ga la Chào xuân mới 2011. Chương trình được phát sóng 22 giờ tối 30 Tết trên VTV.
 
Đúng vào thời khắc bước sang năm mới, quí khán giả sẽ được chứng kiến những màn pháo hoa rực rỡ được truyền trực tiếp từ một số thành phố lớn của đất nước.
 
Tiếp theo là lời chúc Tết của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết gửi đồng bào và chiến sĩ cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài.
 
Những tiết mục ca nhạc đặc sắc trong chương trình Gala Chào xuân Tân Mão sẽ được tiếp tục vào lúc 0 giờ 15 phút với chủ đề đất nước vào xuân...         
 
Bản tin thời sự 1 giờ
 
Bản tin thời sự sau giao thừa sẽ cập nhật không khí đón giao thừa trong cả nước. Những khoảnh khắc đón Tết Tân Mão thật đầm ấm của kiều bào ta ở nước ngoài và những giờ phút đón Tết của các nước Châu Á láng giềng cũng được cập nhật trong bản tin thời sự lúc 1 giờ mùng 1 Tết.
 
Mời quý vị và các bạn đón xem.

Theo Thu Hòa (plo.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm