Chung Thục Quyên từng bị loại ở một cuộc thi sắc đẹp

Năm đó, cùng với Bùi Thị Diễm, Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Vũ Thu Phương, Thanh Hoài, - Chung Thục Quyên được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2004. Quyên cũng nhận được nhiều cảm tình từ phía ban tổ chức và hứa hẹn một trong những thí sinh đoạt giải.
Nhưng trước đêm thi chung kết 18/12, Quyên được thông báo mình không thể tiếp tục tham gia cuộc thi vì chưa đủ tuổi. Ban tổ chức đã xem xét hồ sơ và phát hiện Quyên mới 17 tuổi trong khi thể lệ cuộc thi là thí sinh phải từ 18 tuổi trở lên.

Chung Thục Quyên từng bị loại ở một cuộc thi sắc đẹp ảnh 1

Thục Quyên sở hữu gương mặt đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia

Phải ngồi dưới hàng ghế khán giả, trong khi các thí sinh khác trình diễn trên sân khấu, Thục Quyên tủi thân, chỉ còn biết khóc. “ Ngày đó khờ, tôi đi thi thì cứ đi thi, đâu có nghĩ mình nhỏ tuổi thì bị loại. Tôi đã buồn vô cùng khi không được tham dự trong đêm chung kết. Thậm chí, tôi đã nghĩ hi vọng, sự mong mỏi của mình thế là hết!”, Thục Quyên nhớ lại.

Khi người đẹp gốc Cần Thơ Bùi Thị Diễm đăng quang ngôi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2004, Ngọc Hoa giành danh hiệu Á hậu 1 và người mẫu Thanh Hoài giành Á hậu 2; Thục Quyên đã chạy lên sân khấu chia vui cùng các bạn. Cô ôm Á hậu Ngọc Hoa thật chặt và... lại khóc.

Sau cuộc thi năm 2004, vì buồn và... “bất mãn”, Quyên đã không đi trình diễn ở bất cứ show thời trang nào và năm 2005 lại đăng ký thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005. Tại cuộc thi này, Thục Quyên đã đoạt giải Người đẹp ăn ảnh.

Chung Thục Quyên từng bị loại ở một cuộc thi sắc đẹp ảnh 2

Người đẹp này từng không được tham gia đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2004 vì chưa đủ tuổi

Chính giải thưởng của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh đó là bước tiến, động lực để “chân dài” cá tính này tiếp tục có mặt tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2008 và đoạt liền hai giải thưởng Nữ hoàng du lịch nhân ái, Á hậu từ thiện.

Và tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia vừa rồi, cô cũng vinh dự lọt Top 15 người đẹp nhất đồng thời “rinh” thêm 3 giải phụ: Trang phục truyền thống đẹp nhất, Gương mặt đẹp nhất và Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất trên mạng.
 
Nhớ lại kỷ niệm buồn năm xưa tại một cuộc thi sắc đẹp, Thục Quyên nói nhờ nó mà bản thân cô sống vững vàng, mạnh mẽ hơn. Siêu mẫu đa phong cách này luôn muốn khẳng định bản thân và sẽ không lùi lại trước những trở ngại dù khó khăn đến mức nào.

Trở về với nhiều giải thưởng từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, Thục Quyên nói cô đã bắt đầu đi hát trở lại sau những bận rộn và khoảng thời gian vừa rồi nghỉ ngơi.

Người đẹp ham khám phá này cũng thổ lộ, nếu không có thì thay đổi, có thể cô sẽ nhận lời mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Thiên Hà tại Đức vào tháng 2/2010 tới. Cuộc thi với sự tham gia của người đẹp đến từ hơn 100 nước trên thế giới. “Ban tổ chức cuộc thi đã gửi thư mời và hồ sơ đăng ký. Tôi đang suy nghĩ về câu trả lời”, Thục Quyên bật mí.

Theo N.H (Dân trí)

nguyenty

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm