Chung Thục Quyên : ”Anh Hà Dũng là người dễ thương và tốt bụng”

Chung Thục Quyên : ”Anh Hà Dũng là người dễ thương và tốt bụng” ảnh 1

Chung Thục Quyên

Hẹn gặp Chung Thục Quyên vào một buổi chiều tại một góc quán cafe, ở bên ngoài đời thường nhìn Chung Thục Quyên giản dị và hiền hơn nhiều so với những bộ ảnh mới đây. Câu chuyện của chúng tôi được bắt đầu rôm rả sau khi xem những bộ ảnh khá gợi cảm mới nhất của cô.

Năm 2008 Chung Thục Quyên đại diện cho Việt Nam tham dự Nữ hoàng du lịch quốc tế tại Trung Quốc, 2009 là hoa hậu siêu quốc gia tại Ba Lan, vậy 2010 Quyên sẽ tham gia một cuộc thi nữa chứ?

Bản thân Quyên thực sự muốn sẽ được tiếp tục tham gia một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế bởi hai năm qua, với những cuộc thi, những giải thưởng mà Quyên có được cũng đã giúp Quyên có rất nhiều kinh nghiệm khi thi ở đấu trường quốc tế. Nếu năm nay Quyên tham gia một cuộc thi về sắc đẹp nữa thì đó phải là một cuộc thi có quy mô lớn, để mình được thử sức mình thêm một lần nữa.

Vậy qua các cuộc thi người đẹp quốc tế Quyên đã thu được gì cho mình ngoài những kinh nghiệm?

Ở các cuộc thi người đẹp Quyên đã học hỏi được nhiều điều từ những bạn quốc tế, rồi đến cách giao tiếp ứng xử...Đó cũng chỉ là một phần, tất cả là ở bản thân mình thôi, mình có nhận thức được, rút ra được những bài học cho mình sau mỗi cuộc thi hay không. Còn việc thu được gì thì sau mỗi cuộc thi, tên tuổi của mình được nhiều người biết đến hơn khi đó mức catse khi diễn cũng được tăng lên, quen biết thêm được nhiều bạn bè năm châu hơn, học hỏi được nền văn hóa của các nước. Và đặc biệt là mình có thêm nhiều cơ hội đến với mình.

Cũng chỉ mới được nghe Quyên hát ca khúc "Đợi chờ giấc mơ", cảm thấy giọng của Quyên khá lạ, và Chung Thục Quyên sẽ chính thức đi hát trong thời gian sắp tới?

Đúng là Quyên đang chuẩn bị đi hát, suốt một năm qua Quyên đã dành nhiều thời gian để tập thanh nhạc, vũ đạo chứ chưa đi hát gì cả, tất cả chỉ mới là dự định và Quyên chưa dám nói rằng mình sẽ đi hát cả, vì đối với Quyên khi đã nói ra thì mình phải làm được và một khi Quyên đã đi hát thì sẽ phải chuẩn bị thật kĩ càng, chỉn chu. Bây giờ thì Quyên có thể nói rằng năm 2010 Quyên sẽ chắc chắn đi hát.

Chung Thục Quyên : ”Anh Hà Dũng là người dễ thương và tốt bụng” ảnh 2

Sẽ có một ekip chuyên nghiệp giúp đỡ Quyên trong việc đi hát? Và còn chuyện là "giai nhân mới” của nhạc sĩ Hà Dũng thì sao?

Đối với mỗi người khi mới bước chân vào nghề thì ai cũng cần một ekip để giúp đỡ mình trong tất cả mọi chuyện và Quyên cũng không ngoại lệ. Được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Minh Nhiên, Quyên cảm thấy mình tự tin hơn khi đi hát. Còn chuyện là "giai nhân mới" của nhạc sĩ Hà Dũng là hoàn toàn không phải. Bởi thực chất khi làm việc với nhạc sĩ Minh Nhiên thì cũng có liên quan đến anh Hà Dũng và Quyên cũng đã được một vài lần tiếp xúc với anh Hà Dũng, nhận thấy anh Hà Dũng là một người dễ thương và tốt bụng, nhưng tất cả cũng chỉ có vậy, cũng chưa phải thầy và trò, anh Hà Dũng là một người giúp trong ekip thực hiện của Quyên thôi.

Liệu có phải sàn catwalk không còn đất cho Quyên nữa hay là nó quá nhỏ để Quyên chuyển sang thử sức trong một lĩnh vực mới là ca sĩ?

Sàn catwalk không phải là không còn đất hay là nó quá nhỏ với Quyên, chỉ là Quyên nhận thấy tuổi đời của một người mẫu không phải là quá dài, nên khi mình có khả năng, có cơ hội phát huy thêm thì mình hãy thử sức, bởi biết đâu khi sang một lĩnh vực mới mình lại thành công hơn. Vì thế nên thời gian này, Quyên đang dần dần chuyển mình sang ca hát.

Chung Thục Quyên : ”Anh Hà Dũng là người dễ thương và tốt bụng” ảnh 3


Và hiện tại thì cái tên Chung Thục Quyên được mọi người biết tới rất nhiều, đó là một lợi thế để Quyên lấn sân?
(Cười) Điều đó cũng là một phần, mọi người đang biết đến mình nhiều hơn và đó cũng là bàn đạp để Quyên tiếp bước trong con đường sự nghiệp của mình tốt hơn, vì Quyên cũng đã có một vị trí trong giới người mẫu, đây cũng là một điều kiện tốt để Quyên trở thành một ca sĩ, và cũng là cơ hội để mình khẳng định được vị trí của mình trong làng nhạc Việt hiện nay

Nếu đi hát, người ta cũng chỉ nói Quyên là "người đẹp đi hát" mà thôi

Dĩ nhiên là Quyên cũng biết là mình mang tiếng trước việc khán giả nói mình là người đẹp hát, chân dài đi hát, bởi đó là định kiến chung của mọi người khi thấy một cô người mẫu chuẩn bị đi hát. Điều quan trọng là Quyên chứng minh được khả năng của mình, thời gian trôi qua rồi mọi người cũng sẽ nhìn nhận lại thôi khi mình là người có tài, có khả năng và chinh phục được khán giả, lúc đó Quyên hi vọng sẽ xóa tan được những suy nghĩ đó của khán giả và mọi người sẽ nhìn nhận Quyên là một ca sĩ chuyên nghiệp chứ không còn là một cô người mẫu "học đòi" đi hát.

Dạo này Quyên có rất nhiều bộ ảnh khá nóng bỏng, gợi cảm trên báo chí, điều đó có phải chuẩn bị ra mắt khán giả một hình ảnh cũng sẽ sexy trên sân khấu ca nhạc trong tương lai?

Thực ra hình ảnh mà Quyên muốn hướng tới khán giả trên sân khấu là đa phong cách bao gồm cả sự gợi cảm, dễ thương, sang trọng. Và dường như khán giả thích Quyên ở phong cách sexy gợi cảm hơn, vì qua những hình ảnh mà Quyên chụp với những bộ bikini và những bộ bình thường thì nhận được nhiều ý kiến rằng Quyên hợp với kiểu sexy gợi cảm hơn (cười). Nhưng đối với Quyên là một người mẫu hay ca sĩ thì phải có đa phong cách, có thể người này thích sexy, người kia thích sang trọng nên nếu chỉ đi theo một phong cách sẽ dẫn đến sự nhàm chán. Và nếu có thể thể hiện mình ở nhiều phong cách thì sẽ hay hơn.

Có một số thông tin là Chung Thục Quyên đã đính hôn và đám cưới bị hoãn vô thời hạn
Chưa, Quyên chưa có đính hôn. Đó chỉ là tin đồn thôi. Thực sự mới chỉ là dạm ngõ thôi, chưa phải là đính hôn. Hai bên gia đình muốn biết nhau, muốn giới thiệu qua lại nên có đến thăm nhà nhau. Bên gia đình bạn trai Quyên cũng có ý muốn làm lễ đính hôn, nhưng với bản thân Quyên tự nhận thức và gia đình Quyên cảm thấy mình còn trẻ, tương lai và sự nghiệp đang còn dài ở phía trước nên Quyên nghĩ cái gì là của mình thì sẽ là của mình, mình không nên vội vã, có nhiều người cũng đã cưới rồi lại ly hôn, nên Quyên không muốn xảy ra điều đó, và với Quyên khi đã lấy người đó làm chồng thì người đó sẽ là mãi mãi, còn mình chưa nghĩ người đó là mãi mãi thì cứ dừng lại để quen nhau, tìm hiểu nhau để hiểu hơn thì đó cũng là một điều tốt, để sau này không phải hổi hận và mang tiếng mình đã có một đời chồng.

Vậy gia đình người yêu của Chung Thục Quyên có ủng hộ cho công việc hiện tại của Quyên, bởi không phải ai cũng hiểu được những công việc của người làm nghệ thuật?

Trước khi quen biết nhau thì Quyên đã là một người mẫu rồi nên không có việc ngăn cản hay không ủng hộ ở đây, cả hai bên gia đình Quyên và gia đình người yêu đều rất ủng hộ Quyên trong công việc hiện tại, nhiều lúc gia đình người yêu còn khuyên Quyên rất nhiều điều có ích với công việc. Đôi khi mọi người nhìn thấy những hình ảnh gợi cảm của mình trên báo, trên mạng mà đánh giá mình không tốt. Như chị đã xem trong loạt hình lúc nãy thì Quyên mặc khá sexy nhưng ở ngoài đời Quyên luôn thích sự giản dị, chỉ có những người hiểu mình thì sẽ thông cảm cho công việc làm nghệ thuật như mình, và gia đình người yêu Quyên cũng hiểu rõ về Quyên như thế nào nên rất yên tâm khi Quyên tham gia hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật này.

Cám ơn Chung Thục Quyên về buổi trò chuyện này. Chúc Quyên sẽ thành công trên con đường ca hát của mình.

Theo Thu Trang (2Sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm