Chung Hân Đồng sẽ tới Việt Nam hưởng tuần trăng mật

Sau khi dính vào vụ bê bối ảnh sex, Hân Đồng không dám công khai người yêu để tránh điều tiếng. Nhưng hiện tại thông tin của người yêu cô dần được hé mở. Theo thông tin một tờ tạp chí lớn tại Hong Kong, anh là người Mỹ gốc Hàn, nhận bằng cử nhân Quản trị Kinh doanh Đại học Michigan ở Hoa Kỳ, từng làm việc trong ngân hàng đầu tư.

Chung Hân Đồng sẽ tới Việt Nam hưởng tuần trăng mật ảnh 1

 Chung Hân Đồng cuối cùng cũng cho ra mắt bạn trai

Chung Hân Đồng sẽ tới Việt Nam hưởng tuần trăng mật ảnh 2

Hai người vui vẻ trong buổi ra mắt.

 Tyler cùng bạn gái tới Hong Kong lần này với tư cách Chủ tịch kiêm Giám đốc hành chính bộ phận giải trí của công ty hợp tác xuyên quốc gia Hàn – Mỹ có tên là Coridel Capital Partners, cùng Anh Hoàng - công ty quản lí của Chung Hân Đồng đàm phán về vấn đề hợp tác đại diện cho các nghệ sĩ của cả hai bên.

Công ty có trụ sở tại New York, kinh doanh bao gồm cả đầu tư tài chính, đầu tư sản xuất phim và các lĩnh vực khác đầu tư vào những công ty giải trí tại Hàn Quốc.

Chung Hân Đồng sẽ tới Việt Nam hưởng tuần trăng mật ảnh 3

Bạn trai cô bị chê về mặt ngoại hình, nhưng bù lại anh đang có vị trí "khá khủng".

Chung Hân Đồng sẽ tới Việt Nam hưởng tuần trăng mật ảnh 4

Thân mật với các sao Hàn trong buổi lễ.

Được biết, tình cảm giữa hai người ngày càng sâu sắc hơn. Cô đã cùng anh tới Hàn Quốc để thăm bố mẹ chồng tương lai. Hai người cũng đã lên kế hoạch sẽ hưởng tuần trăng mật tại Việt Nam. Vậy các fan Việt Nam của Hân Đồng sẽ tiếp tục chờ đón cô vào một ngày không xa.

Theo Việt Hà (2Sao/New)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm