Chùm ảnh chung kết Giọng hát Việt nhí 2014: Thiện Nhân đăng quang

Cô bé 12 tuổi đến từ Bình Định chinh phục khán giả với chất giọng ngọt ngào, lối xử lý tinh tế cùng cách thể hiện hồn nhiên, trong sáng.
20141004232522-IMG-7855-JPG-7629-1412439

Đêm chung kết iọng hát Việt nhí 2014 diễn ra tối 4/10 tại TP HCM.Giải Quán quân thuộc về Nguyễn Thiện Nhân (phải), thí sinh của đội Cẩm Ly.Cô bé đoạt giải thưởng trị giá 300 triệu đồng. Trong khi đó, giải nhì thuộc về hai bé Hoàng Anh và Thiên Nhâm (trái) với giải thưởng 55 triệu đồng. 

top-3460-1412439847.jpg

Thiện Nhân khóc khi nhận giải thưởng lớn. Cô bé năm nay 12 tuổi,sở hữu chất giọng nội lực, kỹ thuật với cách xử lý tinh tế. Tuy vậy, sự hồn nhiên, trong trẻo vẫn được giữ nguyên mỗi khi cô bé cất lời hát. Tài năng của Thiện Nhân đều được bốn huấn luyện viêncông nhận là thiên phú. Ngay từ vòng giấu mặt, cô bé đã khiến các giám khảo phải tranh cãi nảy lửa để lôi kéo về đội của mình. Cuối cùng, Thiện Nhân đã chọn về đội Cẩm Ly bởi đây là ca sĩ cô bé yêu thích nhất.

Thiện Nhân tạo ra không gian khác lạ cho khán phòng với ca khúc chầu văn

Trong đêm chung kết,Thiện Nhân luôn chiếm trọn cảm tình của khán giả nhờ phong độ ổn định. Em chiếm được 49,47% phiếu bầucho cả baphần trình diễn trọn vẹn. Ấn tượng nhất là bài thi đầu tiên khi Thiện Nhân tạo ra không gian khác lạ cho khán phòng với ca khúc chầu văn "Cô Đôi thượng ngàn" Mỗi lần câu hát "Lạy cô, cô hát hay quá..." vang lên, học trò Cẩm Ly lại nhận được tràng vỗ tay cổ vũ từ khán giả.

Thiện Nhân thể hiện liên khúc

Ở phần song ca cùng huấn luyện viên, Thiện Nhân thể hiện liên khúc "Hình bóng quê nhà". Kết thúc bài hát đầu tiên, cô bé mời"bà ngoại" ra hát cùng. Ngay sau đó, ca sĩ Cẩm Ly với vẻ ngoài già nua bước ra sân khấu khiến khán giả liên tục hô tên cô đầy phấn khích. Qua phần hoạt cảnh đượcphối hợp ăn ý trên sân khấu, hai thầy trò tạo được nhiều cảm xúc cho khán phòng trong bài "Sầu đâu quê ngoại".

Quang Linh là một trong những khách mời đặc biệt trong đêm chung kết The Voice nhí. Anh cùng Thiện Nhân thể hiện ca khúc

Không chỉ hát ngọt ngào bên huấn luyện viên, Thiện Nhân cũng tỏ ra tự tin khi đứng trước Quang Linh - ca sĩ khách mời. Cả hai thể hiện ca khúc "Đèn khuya" cho phần thi thứ ba. Chất giọng trong trẻo của cô bé hoà quyện cùng tiếng hát truyền cảm của nam ca sĩ làm người nghe bồi hồi.Suốt phần biểu diễn trên sân khấu, có những lúc gương mặt Thiện Nhân dường như muốn khóc. Mỗi lần như vậy, cô bé đều nhắm mắt để ổn định cảm xúc và tiếp tục bài hát.

Thiên Nhâm mở đầu phần thi hát đơn với ca khúc

Thua kém về bình chọn nhưng haithí sinh còn lại cũng gây được dấu ấn trong đêm thi cuối.Không chỉ khoe chất giọng nội lực, các em còn thể hiện khả năng diễn xuất qua các phần dàn dựng tiết mục công phu. Thiên Nhâmmở đầu đêm thi với phần hát đơn trong ca khúc "Quê hương ba miền". Cô bé gây ấn tượng với khả năng hát cảba giọng đặc trưng Bắc, Trung, Nam.

Lam Trường bước lên sân khấu với vai người bán bánh mỳ, vợ qua đời từ sớm, phải ngày ngày đi rao trên phố mong cho cô con gái Thiên Nhâm có tương lai tươi sáng. Với ca khúc

Lam Trường bước lên sân khấu với vai người bán bánh mỳ. Người đàn ông góa vợ phải ngày ngày đi bán dạo trên phố mong cho cô con gái Thiên Nhâm có tương lai tươi sáng. Với ca khúc "Ánh mắt của cha", Lam Trường cùng cô học trò đem lại những giây phút xúc động trong mỗi lời ca, giai điệu về tình phụ tử. Thiên Nhâm tự tin khoe giọng hát truyền cảm cả khi hát riêng hay lúc hòa giọng cùng huấn luyện viên.

Thiên Nhâm cùng ca sĩ thể hiện ca khúc

Thiên Nhâm thể hiện ca khúc "Power of the dream" phiên bản Việt. Chất giọng ca dày, vang, truyền cảm của cô bé càng trở nên nổi bật khi được ca sĩ Đoan Trang hát bè.

1-2757-1412433617.jpg

Trước chung kết,Hoàng Anh là thí sinh được nhiều người kỳ vọng cho ngôi quán quân. Luôn gây ấn tượng trong các vòng thi, ở đêm cuối, "cậu bé tóc xù" vẫn chứng tỏ được khả năng biến hóa đa dạng của mình. Ở phần hát đơn, Hoàng Anh thể hiện liên khúc nước ngoài "Quizas - Lambada".Trong lúc cậu bé biểu diễn, người hâm mộ giơ ảnh Doraemon (biệt danh của Hoàng Anh trong cuộc thi) để cổ vũ.

Sau khi bị vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang nhắc nhở vì hét vào micro, Hoàng Anh mới bớt nghịch ngợm để ổn định vị trí trên sân khấu. Cậu bé song ca cùng huấn luyện viên hát

Ở phần thi song ca với huấn luyện viên, Hoàng Anh cùng huấn luyện viên hát "Con có mẹ rồi". Đây là ca khúc mới của Hồ Hoài Anh dành tặng học trò trong đêm chung kết, nói về tình cảm gia đình. Không còn nhảy sôi động, Hoàng Anh khoe giọng hát khá nhuần nhuyễn ở cả nốt thấp lẫn nốt cao.

Hoàng Anh hoá thân thành vị hoàng tử trong vở nhạc kịch

Hoàng Anh hóathân thành vị hoàng tử trong vở nhạc kịch "Carmen" cùng hoàng hậu là ca sĩ Ngọc Anh. Với sự dẫn dắt của nữ ca sĩ, Hoàng Anh không chỉ khoe được chất giọng vang, khỏe mà còn tạo được sự thích thú cho khán giả với lối diễn nhập tâm.

Từ 20h15, trường quay đã lấp đầy chỗ, khán giả đến sau có vé cũng không được vào, bảo vệ kiểm soát rất kỹ. Khán giả phải bắc ghế nhựa ở hai bên lối đi vì thiếu chỗ.

Đêm chung kếtThe Voice Kids 2014 thu hút đông đảo khán giả đến trường quay. Từ 20h15,một giờ trước khi đêm chung kết bắt đầu,chỗ ngồi trong trường quay đã được lấp đầy. Những khán giả đến sau có vé cũng không được vào bên trong vì bảo vệ kiểm soát rất kỹ.

Theo VNE

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.