Chồng một người mẫu quốc tế tự sát bằng súng

Đại diện gia đình Katie Cleary thông báo: "Hôm 22/6, Andrew Stern, chồng của Katie Cleary, tìm đến cái chết bằng một loạt đạn. Đây là thông tin đau lòng với chúng tôi. Chúng tôi biết rằng Andrew đã phải chiến đấu với chứng bệnh trầm cảm trong thời gian dài".

Vợ chồng Katie Cleary ngọt ngào trên thảm đỏ. Ảnh:

Vợ chồng Katie Cleary ngọt ngào trên thảm đỏ. Ảnh:FilmMagic.

Trước cái chết của Andrew Stern, Katie Cleary lộ những hình ảnh thân mật với hai nam diễn viên Leonardo DoCaprio và Adrian Grenier tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5 ở Pháp. Khi Katie và Leonardo cùng tới câu lạc bộ đêm Gotha ở Cannes, nam diễn viên ghé sát và thì thầm vào tai người mẫu. Katie cũng xuất hiện bên cạnh Adrian Grenier trong một bức hình khác. Một số nguồn tin cho rằng, chính những hình ảnh thân mật này đã khiến Andrew tìm đến cái chết.

Tuy nhiên, nguồn tin trên TMZ cho biết, Andrew đã đệ đơn ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân gần bốn năm của anh với Katie vào 9/4, trước cả khi những hình ảnh này xuất hiện.

5-7835-1403693640.jpg

Katie và Leonardo thân mật ở Cannes. Ảnh:Xpo.

Đại diện của người mẫu cho biết trên Eonline: "Katie và Andrew đã ly thân và đang trong quá trình chờ hoàn tất ly hôn. Mối quan hệ của Katie với Leonardo và Adrian rất trong sáng, khi cô ấy ở đó để quảng bá cho bộ phim tài liệu về bảo vệ động vật Give Me Shelter. Chúng tôi mong các bạn tôn trọng sự riêng tư của Katie trong thời điểm khó khăn này và sẽ không bình luận thêm về vấn đề".

Katie Cleary, 32 tuổi, từng tham gia chương trình America's Next Top Model mùa đầu tiên. Trong khi đó, Andrew Stern xuất hiện trong show truyền hình thực tế Millionaire Matchmaker. Cả hai kết hôn tháng 7/2010. Theo tòa án, họ ly thân hôm 3/4.

Theo Song Ngư/VNE

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm