Chồng ca sĩ Khánh Ly qua đời

  Vợ chồng ca sĩ Khánh Ly - Ảnh: Đồng Dao cung cấp


Ông Nguyễn Hoàng Đoan bị bệnh ung thư gan, tuy nhiên bệnh vừa trở nặng trong khoảng một tuần vừa qua.

Trước năm 1975 ông Nguyễn Hoàng Đoan làm báo tại Sài Gòn, sau khi sang Mỹ định cư và lập gia đình cùng ca sĩ Khánh Ly, ông được xem là người đứng sau những thành công của ca sĩ này.

Trong phỏng vấn gần nhất tại Việt Nam trên báo Giáo dục Việt Nam, ông Nguyễn Hoàng Đoan chia sẻ, “kể từ khi lấy Khánh Ly, tôi coi như mình đã chết. Tôi chấp nhận đứng sau lưng cô ấy và nhiệm vụ của tôi là giữ gìn, hỗ trợ để sao cho Khánh Ly được toàn tâm toàn ý mang giọng hát đi phục vụ khán giả”.

 Vợ chồng ca sĩ Khánh Ly tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trong lần về Việt Nam biểu diễn vào tháng 5-2014 - Ảnh: 24h

Trong phỏng vấn này ông cũng cho biết họ gặp nhau khi hai người đều đã có những rạn vỡ gia đình trước đó, khi gặp nhau cả hai không yêu nhau nhưng rồi sau thời gian chung sống tình yêu nảy nở cùng con cái. Vợ chồng ca sĩ Khánh Ly đã chung sống gần 40 năm qua.

Theo đúng lịch trình, ngày 11-1 sắp tới, ca sĩ Khánh Ly sẽ trở về TP.HCM để chuẩn bị cho đêm nhạc vào ngày 23-1 tại tỉnh Bình Dương. Tuy nhiên với sự mất mát này, chưa biết kế hoạch của ca sĩ Khánh Ly có trở ngại hay không.
Phía Công ty giải trí Đồng Dao, đơn vị tổ chức đêm nhạc Khánh Ly tại Việt Nam cho biết họ đang liên lạc với ca sĩ Khánh Ly để xác nhận lại lịch trình, chương trình biểu diễn tại Bình Dương sắp đến. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm