Chọn mỹ nhân Việt tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế

Đây là lần đầu tiên, đại diện của Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc quốc tế được xác định bằng kết quả của một chương trình truyền hình thực tế. Ban tổ chức chương trình cho biết: Quán quân sẽ giành tổng giải thưởng trị giá hơn 1 tỉ đồng, gồm quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World (Hoa hậu thế giới) cùng 100 triệu đồng tiền mặt. Thí sinh đoạt giải nhì được quyền đại diện của Việt Nam tham gia Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và 50 triệu đồng tiền mặt. Thí sinh giải ba tham gia Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) cùng 30 triệu đồng tiền mặt.

Quán quân chương trình truyền hình thực tế sẽ đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn

Quán quân chương trình truyền hình thực tế này sẽ đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn

Miss World Vietnam – Đường tới vương miện (do Đài Truyền hình Việt Nam, Tổ chức Miss World, Công ty BHD và Elite Vietnam  tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng LIC thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO) dự kiến lên sóng chính thức vào cuối tháng 9, trên sóng VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam. Hiện ban tổ chức chương trình này đang gấp rút tuyển sinh trên cả nước.

Đối tượng tuyển chọn là những cô gái mang quốc tịch Việt Nam, đang sống tại Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25; sở hữu chiều cao từ 1, 65m trở lên; sức khỏe tốt; chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật chuyển đổi giới tính và đã tốt nghiệp phổ thông trung học; không có tiền án, tiền sự… Đặc biệt, những người đẹp đã có danh hiệu từ các cuộc thi hoa khôi, người đẹp, hoa hậu trong nước vẫn được quyền đăng ký tham gia dự thi.

Những thí sinh được tuyển chọn qua hai vòng sơ khảo và chung khảo trên khắp cả nước sẽ cùng tập trung tại “Beauty castle” – Lâu đài sắc đẹp với những phòng sinh hoạt và tập luyện chuyên biệt, họ sẽ cùng sinh sống và trải qua những khóa huấn luyện theo chủ đề với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Chọn mỹ nhân Việt tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế
Theo M.Khuê/NLĐO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm