Choáng với biệt thự ngàn tỉ của 2 người mẫu nội y

Bella (tóc đen) và Gigi (tóc vàng) sau đêm diễn đình đám Victoria's Secret Show cuối tháng 11 vừa qua.

Không chỉ nổi tiếng là những thiên thần hàng đầu trong dàn chân dài của Victoria's Secret, gia thế của hai người mẫu nội y đình đám Gigi Hadid và Bella Hadid còn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết đến là hai chân dài có xuất thân giàu có nhất trong làng người mẫu thế giới. Cha cô, ông Mohamed Hadid là một trùm bất động sản người gốc Palestine, có khối tài sản lên tới hơn 200 triệu đôla và mẹ cô, bà Yolanda Foster, một cựu người mẫu và ngôi sao truyền hình nước Mỹ.

Gia đình của Gigi và Bella Hadid sở hữu những bất động sản lớn tại Bel Air, Beverly Hills, Aspen, Paris...

Theo tờ Daily Mail, căn biệt thự Bel Air mà gia đình hai chị em người mẫu hiện nay đang sinh sống được đánh giá là một trong những bất động sản đắt đỏ nhất hiện nay. Căn biệt thự trải rộng 12.000 m2, bao gồm 10 phòng ngủ và 12 phòng tắm. Căn biệt thự xa hoa còn có một phòng khiêu vũ có sức chứa hơn 200 người, một nhà máy rượu với một phòng ăn chung sang trọng.

Gần đây nhất, cặp chị em nổi tiếng nhất nhì làng mẫu thế giới - Gigi và Bella Hadid đã vinh dự ẵm trọn giải thưởng "Người mẫu quốc tế" của lễ trao giải thời trang Anh. Đây là giải thưởng dành cho những người mẫu có nhiều đóng góp nhất cho làng thời trang quốc tế trong năm qua, đồng thời có sức ảnh hưởng vượt ra ngoài sàn diễn thời trang.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ xa hoa của căn biệt thự tuyệt đẹp:

Lối vào sang trọng của căn biệt thự.

Sân vườn tuyệt đẹp với nhiều hoa tươi.

Được biết mẹ của hai chân dài là người tự sắp xếp nội thất sang trọng cho căn biệt thự.

Ông Mohamed Hadid là người thiết kế và phát triển dinh cơ đồ sộ này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm