Chiêu mới: Hack FB nghệ sĩ nổi tiếng rồi kêu khổ chủ chuộc lại

Việc nghệ sĩ Mỹ Uyên bị hack Facebook cách đây hơn hai tháng ít người biết, ngay cả một số người quen biết đã được nghệ sĩ Mỹ Uyên làm Facebook mới và gửi kết bạn lại.

Vậy nên khi Facebook bị hack của Mỹ Uyên hoạt động lại, đưa thông tin mượn tiền hihi ai có tiền cho mượn vài triệu với, nhiều người quen, bạn bè của Mỹ Uyên, trong đó có những người nổi tiếng như đầu bếp Võ Quốc, diễn viên Quốc Khánh, đạo diễn Nguyễn Hồng Dung… đã tưởng thật, có người còn sẵn sàng cho mượn.

Facebook đã bị hack cách đây hơn hai tháng của Mỹ Uyên đăng tin mượn tiền.

Tuy nhiên, nhiều nick là bạn bè của Mỹ Uyên biết tin Facebook này đã bị hack nên vào cảnh báo mọi người và nhắn nick mới nghệ sĩ Mỹ Uyên vào xem. Ngay lập tức nghệ sĩ Mỹ Uyên đã lên Facebook mới của mình nói rõ sự việc nhằm tránh cho người khác bị lừa gạt.

Mỹ Uyên lên tiếng cảnh báo.

Mỹ Uyên viết: “Cả nhà ơi khổ tâm quá sao giờ fb cũ của mình lại hiện hình lại và ghi stt mượn tiền. Nghĩa là fb áo hồng này mình mất lâu rồi ai đó đang giữ quyền bảo mật của mình và họ up lên vậy chứ không phải của Uyên nha cả nhà. Mong mọi người tin Uyên và U hiện đang dùng cái màu xanh này thôi. Mọi người đừng vô áo màu hồng cm nữa..." 

Đầu bếp Võ Quốc tưởng thật định cho mượn tiền, anh nhận được cảnh báo và Mỹ Uyên thật đã vào xem.

Nghệ sĩ Mỹ Uyên cũng đã xác định sự việc với PV báo Pháp Luật TP.HCMvà cho biết rất khổ tâm, phiền phức vì việc bị hack Facebook này. Nhiều nick trong Facebook của Mỹ Uyên cũng phân tích cảnh báo rằng bọn hack Facebook này rất khôn khéo trong thủ đoạn lừa gạt. Chúng hack Facebook xong, để một thời gian khá lâu đủ cho mọi người quên đi, mất cảnh giác mới bắt đầu kêu gọi mượn tiền.

Facebook mới chính chủ của nghệ sĩ Mỹ Uyên.

Được biết từ hơn ba tháng qua nhiều người nổi tiếng ở Việt Nam liên tục bị hack Facebook để lừa mượn tiền hay đòi tiền chuộc từ chính chủ như hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Đức Phúc, diễn viên Nam Thư, Khả Ngân, người mẫu Quế Vân... Cách đây không lâu ca sĩ Thanh Thảo cũng lên tiếng cho biết mẹ của cô đã bị hack Facebook để lừa gạt mượn tiền, số tiền fan của cô bị lừa lên đến 100 triệu đồng.

Facebook cũ của Mỹ Uyên đã bị hack, đang được cảnh báo vì lừa gạt.

Ca sĩ Đức Phúc bị đòi tiền chuộc Facebook 50 triệu đồng. Nhà thiết kế áo dài Minh Châu bị hack Facebook và đòi tiền chuộc 7 triệu đồng, sau đó anh đã chuộc lại Facebook với giá 5,5 triệu đồng…

Được biết nghệ sĩ Mỹ Uyên là một diễn viên kịch và phim ảnh quen thuộc với khán giả qua nhiều vở kịch như Người đàn ông của trời, Chuyện của Diễm, Cõi tình, Gương mặt kẻ khác, Tình lá diêu bông... Với truyền hình, Mỹ Uyên gây ấn tượng mạnh với vai Ba Có trong Nợ đời, hiện nay là vai bà Lan trong bộ phim truyền hình đang ăn khách Cả một đời ân oán. Cô hiện đang là giám đốc Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B thuộc Hội Sân khấu TP.HCM.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm