Chiêm ngưỡng tượng sáp giống Đàm Vĩnh Hưng đến khó tin

Ngày 22-9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho hay anh vừa đến Công Ty Cổ phần Tượng Sáp Việt để tận mắt xem thành phẩm tượng sáp của chính mình được anh đầu tư để "chiêu đãi" người hâm mộ đi xem liveshow “Diamond Show”.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 1 và 2-10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và 15-10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Nam ca sĩ tự tay chăm chút cho bức tượng của mình.

Thông tin về pho tượng sáp đúc giống y như người thật được Mr Đàm chia sẻ vào trung tuần tháng 9 trong buổi họp báo công bố show diễn của anh tại Hà Nội.

Anh nói thêm đơn vị làm tượng sáp đã phải năm lần bảy lượt gặp trực tiếp Mr Đàm để đo đạc kỹ lưỡng, chi tiết đến từng milimet các số đo, đặc điểm cơ thể của nam ca sĩ. Đây là công đoạn tiền kỳ khá phức tạp với mục đích tạo ra bức tượng sáp làm sao giống với người thật nhất.

Bức tượng được làm theo đúng các số đo của Đàm Vĩnh Hưng.

Nổi tiếng là một nghệ sĩ cá tính, thích những “thú chơi” không đụng hàng nên việc đầu tư làm tượng sáp cho liveshow kỳ này không nằm ngoài dự định của Mr Đàm và êkíp nhưng nó vẫn khiến khán giả yêu mến anh bất ngờ.

Bức tượng sẽ được trình làng trong bốn đêm diễn tại TP.HCM và Hà Nội của Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ nói vui người em sinh đôi này sẽ thay thế anh tiếp đón, chụp ảnh lưu niệm với khán giả trước khi chương trình diễn ra. Người hâm mộ chắc chắn sẽ thích thú trước món quà này của ông hoàng nhạc Việt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm